Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đội bóng đất Mỏ giành chiến thắng cho trận đấu mở màn Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc Gia - Cúp Thái Sơn Bắc năm 2020

Ngày đăng: 24/9/2020

Trận đấu giữa Than - Khoáng sản Việt Nam và Apec Sơn La diễn ra vào tối ngày 22/9/2020, sau Lễ khai mạc giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 đã kết thúc với “cơn mưa bàn thắng” 4-1 cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của những cô gái TKV.

 
Với đội hình được giới chuyên môn nhận định là ổn định về mặt thể lực cũng như tinh thần thi đấu, Than - Khoáng sản Việt Nam ngay khi nhập cuộc đã tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ Apec Sơn La.

Ngay phút thứ 8 của hiệp thi đấu thứ nhất, nữ cầu thủ số 10 Châu Thị Vang đã lập công mở tỷ số cho đội nhà. Không lâu sau đó, cô cùng các đồng đội của mình, trong một pha phối hợp đẹp mắt, tiếp tục nâng tỷ số nên 2-0 cho đội TKV. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút cuối hiệp một, cầu thủ số 12 Bùi Thanh Thúy ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng đất Mỏ.

Bước sang hiệp hai, các cô gái Sơn La cũng không ngừng tìm kiếm cơ hội để giảm cách biệt, tuy nhiên, vào phút thứ 55, bàn thắng từ một pha đá phạt đẹp mắt của cầu thủ số 19 Nguyễn Thị Thúy Hằng bên phía Than Khoáng sản Việt Nam đã đưa tỷ số trận đấu lên 4-0. Bàn thắng danh dự chỉ đến với Sơn La ở những phút cuối hiệp hai.

Kết thúc trận đấu, các cô gái Than - Khoáng sản Việt Nam dành chiến thắng thuyết phục trước Apec Sơn La với tỷ số 4-1.Có thể nói, đây là một chiến thắng khởi đầu mùa giải thuận lợi với cho đoàn quân của HLV Đoàn Minh Hải./.
                           Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: