Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Khe Chàm trao kinh phí hỗ từ quỹ “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 26/9/2020

Vừa qua, Công đoàn Công ty Than Khe Chàm tổ chức trao kinh phí hỗ trợ các gia đình khó khăn về nhà ở từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV.

 
Đợt 1 năm 2020, Công ty Than Khe Chàm được Công đoàn TKV xét duyệt và hỗ trợ kinh phí cho 03 gia đình: anh Nguyễn Văn Thắng, công nhân lò công trường Khai thác 2, làm việc tại công ty từ năm 1998; Gia đình anh Vũ Đại Hải, công nhân lò công trường Khai thác 7, làm việc tại công ty từ năm 2008 và gia đình anh Nguyễn Văn Hải, công nhân lò tại công trường Khai thác 6, làm việc tại công ty từ năm 1986.

Cùng với 60 triệu đồng được hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm công đoàn”, các gia đình đã được anh em bạn bè, họ hàng hỗ trợ thêm và tiền để dành… đã xây mới lại ngôi nhà, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Các gia đình cùng người thân đã bày tỏ niềm vui mừng, xúc động nói lời cảm ơn tổ chức Công đoàn các cấp đã tạo điều kiện, quan tâm giúp đỡ tạo động lực để gia đình có mái ấm của riêng mình và cũng mong muốn chương trình “Mái ấm công đoàn” tiếp trục giúp đỡ các gia đình khó khăn, góp phần thực hiện những ước mơ an cư, lập nghiệp của người lao động./.
 
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: