Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm hỏi CNVCLĐ khó khăn

Ngày đăng: 29/9/2020

Thực hiện chương trình công tác năm 2020, nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn TKV giúp đỡ hỗ trợ cho 373 người thân CNLĐ hy sinh vì sự nghiệp làm than gặp khó khăn trong cuộc sống từ nguồn Quỹ Tình người TKV, mỗi xuất là 1.000.000 đồng.

 
Đây là việc làm có tính nhân văn sâu sắc, có ý nghĩa trong việc chăm lo cho gia đình có người thân hy sinh vì sự nghiệp làm than. Hỗ trợ thăm hỏi 200 nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi xuất là 1.000.000đồng từ nguồn Quỹ Phụ nữ nghèo Công đoàn TKV, nhằm động viên chia sẻ động viên chị em khắc phục khó khăn, có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống xây dựng gia đình no ấm, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hỗ trợ 200 cháu là con CNVCLĐ các đơn vị bị tàn tật, tự kỷ, mồ côi, nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, mỗi xuất là 1.000.000 đồng.
 

 
Hỗ trợ 13 trường mầm non trên địa bàn nhân dịp tết trung thu, mỗi Trường 1 phần quà trị giá 5 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn TKV chăm lo cho thiết thực cho người lao động, góp phần gắn kết NLĐ với tổ chức Công đoàn các cấp trong  mái nhà chung Than – Khoáng sản Việt Nam./.
Ban Nữ công Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản