Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Công ty Than Quang Hanh - TKV: Triển khai nhiệm vụ Quý IV/2020

Ngày đăng: 8/10/2020

Thực hiện chương trình công tác năm 2020. Ngày 06/10, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Quý III, triển khai nhiệm vụ Quý IV; Thông tin kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và phát thẻ Đảng viên năm 2020.

 
Kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý III - Triển khai nhiệm vụ Quý IV năm 2020, đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty nhấn mạnh: Công ty than Quang Hanh- TKV luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Tập đoàn và Đảng bộ Than Quảng Ninh, sự phối kết hợp rất hiệu quả của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Tuy còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự chỉ đạo thống nhất trong toàn hệ thống chính trị, với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” đã tạo được sự đồng thuận trong công nhân viên chức lao động, chung sức vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, việc làm và thu nhập của người lao động được giữ vững. Kết quả là đã thực hiện cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu quý III và 9 tháng đầu năm được Tập đoàn giao.

Quý IV năm 2020, là thời điểm mùa khô, điều kiện thuận lợi cho sản xuất và chế biến than; nhưng do lượng than dự trữ của Tập đoàn hiện nay đang ở mức cao nên Công ty phải cân đối sản xuất để đảm bảo hiệu quả kinh tế. Đảng ủy Công ty sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty, tiếp tục làm tốt công tác dự báo thị trường để điều hành sản xuất phù hợp.

Đồng chí Vũ Đức Chường cũng đã thông tin kết quả của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến các đồng chí trong ban lãnh đạo và tất cả các đồng chí đại biểu về dự Hội nghị.
 

 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Chính, Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã nêu: Để thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao Quý IV năm 2020 cần tập trung chỉ đạo rà soát, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh Quý IV và cả năm 2020 trong điều kiện tác động ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, theo đó cần: Tiếp tục tập trung chỉ đạo, điều hành phấn đấu thực hiện tốt nhất mục tiêu kép “Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh”. Kế hoạch sản xuất kinh doanh phải phù hợp với thực tế, đảm bảo hiệu quả, giảm thấp nhất những ảnh hưởng do tác động của đại dịch; đảm bảo sản xuất, tiêu thụ, tồn kho hợp lý và đảm bảo mục tiêu an toàn.
 

Đ.c Vũ Văn Hưng (bên trái) - Chi bộ Đầu tư, Môi trường nhận Bằng khen của Tỉnh ủy Quảng Ninh
 

Các đảng viên nhận thẻ Đảng năm 2020
 
Thừa ủy quyền của các cấp, tại Hội nghị các đồng chí trong Ban lãnh đạo Đảng ủy Công ty cũng đã trao tặng Bằng khen của Tỉnh ủy Quảng Ninh cho đồng chí Vũ Văn Hưng - Đảng viên tiêu biểu Chi bộ phòng Đầu tư, Môi trường đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền từ năm 2015 đến năm 2019; Tặng Giấy khen của Đảng bộ Than Quảng Ninh cho 02 đảng viên: Vũ Văn Hưng - Chi bộ phòng Đầu tư, Môi trường và Hứa Mạnh Hùng - Chi bộ PX Thông gió & QLKM đạt danh hiệu Đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền, từ năm 2015 đến năm 2019; Khen thưởng cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng Quý III; Khen thưởng cho 03 tập thể có thành tích thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng và phát thẻ Đảng viên năm 2020 cho 26 đảng viên của các Chi bộ trực thuộc./.
Mai Quang Dương

Chia sẻ bài viết: