Công tác Tuyên truyền

Công ty Môi Trường tuyên truyền về hạnh phúc gia đình, kỹ năng giao tiếp và ứng xử

Ngày đăng: 18/10/2020

Sáng ngày 16/10, tại Hội trường, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và nói chuyện chuyên đề về hạnh phúc gia đình, kỹ năng giao tiếp và ứng xử thông minh. Tiến sỹ Lê Thẩm Dương - Giảng viên trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh truyền giảng.


Các đồng chí đại biểu cùng lãnh đạo Công ty chúc mừng Ban Nữ công Công ty

Tới dự có đồng chí Trần Cẩm Hà - Phó Ban nữ công Công đoàn TKV; Bí thư, phó Bí thư Đảng ủy Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công try, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong Công ty.


Trưởng ban Nữ công Đaàn Thị Hồng Đào ôn truyền thống 90 năm - Hội LHPN Việt Nam 

Tại Hội nghị, đồng chí Đoàn Thị Hồng Đào - Trưởng Ban nữ công đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam 90 năm xây dựng và phát triển. Kế thừa và phát huy truyền thống đó, trong những năm qua phụ nữ Công ty Môi trường đã có nhiều hoạt động phong trào mang đậm dấu ấn, đã xuất hiện những tấm gương điển hình tiêu biểu, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Qua thực tiễn cho thấy việc triển khai các hoạt động phong trào ngày càng phát triển, thu hút đông đảo nữ CNVCLĐ hưởng ứng tham gia, chị em đã phát huy năng lực, khẳng định bản lĩnh, bản thân; các phong trào có sức lan tỏa sâu rộng, ngày càng khẳng định vị thế của phụ nữ trên các lĩnh vực.


Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác của Ban nữ công, đồng thời khẳng định sự phát triển của Công ty có đóng góp không nhỏ của nữ CNVCLĐ. Đồng chí đề nghị Ban nữ công tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, chương trình mang tính lâu dài và toàn diện giúp phụ nữ đảm bảo 3 quyền cơ bản, đó là: được sống, tự do và hạnh phúc. Tiếp tục tham mưu với cấp ủy Đảng để tổ chức nhiều hoạt động, nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua. Đồng thời tin tưởng, kỳ vọng Ban nữ công sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo, trách nhiệm, dẫn dắt và hỗ trợ các chị em phụ nữ cùng tiến bộ. Mỗi nữ CNVCLĐ hãy là một bông hoa đẹp, luôn phấn đấu vươn lên, khẳng định vai trò của mình trong gia đình và xã hội.


Tiễn sỹ Lê Thẩm Dương nói chuyện về hạnh phúc gia đình, kỹ năng giao tiếp và ứng xử

Tại Hội nghị, Tiến sỹ Lê Thẩm Dương đã nói chuyện về hạnh phúc gia đình, kỹ năng giao tiếp và ứng xử thông minh. Với những diễn dẫn tài tình của mình và những tình tiết cực kỳ hài hước, hóm hỉnh của diễn giả đã làm toàn thể các đại biểu có bữa tiệc cười vui vẻ, sảng khoái, đắc trí, cảm nhận sâu sắc về những kiến thức cần phải trau dồi trong cuộc sống để giữ lửa cho hạnh phúc gia đình và việc đối nhân xử thế trong xã hội ngày nay./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản