Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Tuyển than Cửa Ông: Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

Ngày đăng: 19/10/2020

Sáng ngày 18/10, Các công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức giao lưu cầu lông - bóng bàn chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930 - 2020). Đây là một trong các hoạt động thiết thực được các đơn vị trong Công ty tổ chức nhân dịp này.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị chúc mừng Ban Nữ công các đơn vị 
 
Đến dự chung vui cùng các đơn vị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Công ty; lãnh đạo các đơn vị trong Cụm và sự hưởng ứng tích cực của hơn 100 vận đông viên, cổ động viên đến từ các đơn vị.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm ôn lại truyền thống đấu thanh kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam, Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã thống nhất ban hành Kế hoạch liên tịch về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đ.c Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV trao Bằng khen cho các cá nhân
 
Trước đó, Công ty đã tổ chức Hội nghị gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, tuyên dương 90 nữ CNVCLĐ tiêu biểu và sơ kết phong trào nữ 9 tháng năm 2020, cùng với Hội nghị sơ kết công tác Đảng, công tác SXKD, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty quý III và 9 tháng năm 2020. Trong đó, Công ty đã khen thưởng 137 triệu đồng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ và hoạt động phong trào nữ CNVCLĐ.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng quà Nữ CNVCLĐ đơn thân
 
Đồng thời, lãnh đạo Công ty cũng trao tặng những phần quà động viên của Tập đoàn, Công ty đến các chị nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.

Bên cạnh đó, các đơn vị trong Công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, tọa đàm, văn nghệ thể thao, tặng quà nữ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gắn với sơ kết phong trào nữ CNVCLĐ, hoạt động nữ công 9 tháng đầu năm 2020, tuyên dương nữ CNVCLĐ tiêu biểu các đơn vị...

Các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 được tổ chức bằng nhiều hình thức phong phú, sáng tạo, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống sâu sắc đối với nữ CNVCLĐ. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho lao động nữ, chú trọng lao động nữ có hoàn cảnh khó khăn, đơn thân... góp phần tạo sự đoàn kết, gắn bó, tạo không khí thi đua sôi nổi trong nữ CNVCLĐ Công ty./.
Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết: