Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021

Ngày đăng: 28/10/2020

Ngày 28/10, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Công ty Than Dương Huy phối hợp với Trạm Y tế Công ty tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự cho công nhân trong độ tuổi nhập ngũ.


Lãnh đạo Công ty gặp mặt CNLĐ khám nghĩa vụ quân sự

Trên cơ sở tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, thực lực công nhân trong độ tuổi nhập ngũ, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Công ty đã xây dựng kế hoạch phân công nhiệm vụ cho từng thành viên. Trong đó đặc biệt chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để công nhân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự nhận thức rõ về nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.


Bộ phận Y tế Công ty khám sức khỏe cho CNLĐ

Trong đợt khám sơ tuyển lần này, Công ty có 30 công nhân trong nguồn nghĩa vụ quân sự, đại diện cho tuổi trẻ Công ty Than Dương Huy đến khám. Tại buổi khám, các công nhân đã được khám về thể lực chung như: đo chiều cao, huyết áp, vòng ngực, cân nặng và một số bệnh lý khác…

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên 100% công nhân đã đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám sơ tuyển, qua đó thể hiện được trách nhiệm của người công dân sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc./.

 Hương Giang

Chia sẻ bài viết: