Công tác Tuyên truyền

MTS: Bồi dưỡng cập nhật kiến thức về Bộ luật Lao động năm 2019

Ngày đăng: 29/11/2020

Vừa qua, tại Công ty cổ phần vật tư - TKV, Công đoàn phối hợp với Chuyên môn tổ chức Hội nghị phổ biến những nội dung cơ bản của Bộ luật lao động năm 2019 cho 65 đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn Công ty, BCH công đoàn đơn vị trực thuộc; Lãnh đạo các Xí nghiệp, Chi nhánh và các phòng nghiệp vụ liên quan.

Đ.c Đỗ Văn Khánh – Phó ban CCSPL và QHLĐ Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh truyền đạt nội dung tập huấn
 
Đồng chí Đỗ Văn Khánh – Phó ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh trao đổi về các nội dung liên quan đến Bộ Luật lao động năm 2019 sửa đổi. Trong đó tập trung vào một số nội dung chính: Những quy định bổ sung, sửa đổi của Bộ luật 2019 so với quy định trong bộ luật 2012; Hợp đồng lao động; trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động; Thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi... đặc biệt quy định mới nhất về độ tuổi nghỉ hưu cho người lao động.
 

Các đại biểu tham dự tập huấn 
 
Với phương pháp truyền giảng thực tế, sinh động, những ví dụ cụ thể phù hợp với đặc điểm của Công ty và những vấn đề nổi trội đang được người lao động quan tâm cùng sự tương tác của các học viên, buổi tập huấn đã thành công tốt đẹp.

Thông qua chương trình giúp nâng cao kỹ năng cho cán bộ, công nhân viên từ đó phát huy tốt vai trò góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển./.
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: