Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Tổng Công ty Điện lực - TKV vô địch Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020

Ngày đăng: 18/12/2020

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi (từ 15-17/12/2020), ngày 17/12, tại Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn (thành phố Thái Nguyên), Tập đoàn đã tổ chức tổng kết Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020 và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích.

Tham gia Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020 có 18 đoàn vận động viên (VĐV) với tổng số hơn 110 VĐV nam, nữ đến từ các Tổng Công ty, Công ty, đơn vị trực thuộc Tập đoàn.

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung  thực - Hữu nghị” và “Khỏe để xây dựng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phát triển bền vững”, với sự quyết tâm cao của các VĐV, cùng với công tác chuẩn bị chu đáo các điều kiện tổ chức giải của Ban tổ chức và đơn vị đăng cai giải (Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn, Tổng Công ty Điện lực - TKV), Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020 đã thành công tốt đẹp.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lân - Chánh Văn phòng Tập đoàn, Trưởng Ban tổ chức giải trao cờ, cúp cho các đoàn đạt giải

Kết quả giải toàn đoàn: Tổng Công ty Điện lực - TKV đạt giải Nhất được tặng cờ và Cúp vô địch; Công ty Than Hòn Gai đạt giải Nhì; Công ty Kho vận Đá Bạc đạt giải Ba và Tổng Công ty Khoáng sản - TKV đạt giải Tư.

Tổng Công ty Điện lực - TKV vô địch Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020

Tổng Công ty Điện lực - TKV vô địch Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải

Ban tổ chức cũng đã trao Huy chương vàng, bạc và đồng cho các VĐV đoạt giải theo các đối tượng và nhóm tuổi ở các nội dung thi đấu theo Điều lệ giải.

Tổng Công ty Điện lực - TKV vô địch Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020

Giải quần vợt phong trào TKV năm 2020 thành công tốt đẹp

Giải quần vợt phong trào TKV là một trong các giải thể thao lớn được Tập đoàn tổ chức trong năm 2020, thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X. Qua đó, nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần của CNVCLĐ, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ năm 2020.

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản