Tin tức

Đại hội Công đoàn Công ty CP Công nghiệp Ô tô lần thứ XIII thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 3/4/2017

Trong 2 ngày 18, 19/4/ 2017, Công đoàn Công ty CP Công nghiệp Ô tô long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tới dự Đại hội có đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV cùng các đồng chí Thường trực và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; Đại biểu Công đoàn các đơn vị Vùng than Cẩm Phả; Các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại biểu các phòng ban, phân xưởng trong Công ty.
Đại hội đã tổng kết, đánh giá toàn diện kết quả phong trào CNVC và hoạt động công đoàn khóa XII, đồng thời thảo luận đề ra phương hướng, nhiệm vụ khóa XIII, nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh chỉ đạo của Công đoàn TKV, sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp chặt chẽ giữa Công đoàn Công ty và Cơ quan chuyên môn cùng sự nỗ lực, lao động sáng tạo của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong Công ty, phong trào CNVC và hoạt động công đoàn đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Thực hiện đổi mới công tác quản lý, chăm lo cải thiện điều kiện làm việc và đời sống vật chất, tinh thần của người lao động; đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, thực hiện xây dựng công đoàn vững mạnh, góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
Với những kết quả đã đạt được, Công đoàn TKV đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn Công ty CP Công nghiệp Ô tô đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và định hướng cho Công đoàn khóa mới, cần tập trung bám sát mục tiêu trọng tâm với các nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra trong nhiệm kỳ tới, xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của Công ty cũng như của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Đại hội đã bầu 09 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty khóa XIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022; Bầu 02 đại biểu đi dự Đại hội V, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam./.
Lê Văn Thắng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản