Thi đua lao động sản xuất

Than Cao Sơn: Hợp nhất thành công

Ngày đăng: 14/1/2021

Chiều ngày 13/1/2021, Công ty Cổ phần Than Cao Sơn - TKV tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và Hội nghị người lao động năm 2021.
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; Lê Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; đại biểu Công đoàn TKV, Đảng ủy Than Quảng Ninh, các Ban chuyên môn Tập đoàn.
 
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2020, Công ty thực hiện việc hợp nhất 02 Công ty: Than Cao Sơn và Than Tây Nam Đá Mài, kết thúc 7 tháng đầu năm, cả 2 Công ty đều hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Kết quả SXKD 5 tháng sau khi hợp nhất, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Công ty đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, lợi nhuận tăng, việc làm và tiền lương người lao động được đảm bảo.

Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty Phạm Thành Đông đã giải đáp thỏa đáng 38 kiến nghị của người lao động về điều kiện sản xuất, chế độ chính sách, tiền lương của người lao động.
 

Đ/c Lê Minh Chuẩn BT Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV TĐ phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Lê Minh Chuẩn Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể CBCNV Công ty nỗ lực phấn đấu trong công tác hợp nhất 02 Công ty.

Về nhiệm vụ năm 2021, đồng chí đã có những chỉ đạo cụ thể, trong đó nhấn mạnh: với những khó khăn của Công ty thì việc ổn định tư tưởng của người lao động là rất cần thiết, Công ty cần có những giải pháp tích cực đưa ra những phương án hợp lý, chỉ đạo sản xuất điều hòa cả 02 khu vực Khe Chàm 2 và Khu Cao Sơn...

Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Văn Sinh phát động phong trào thi đua năm 2021 với những mục tiêu cụ thể, thiết thực.
 
Các cá nhân nhận Bằng Khen của Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp
 
Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân được Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp khen thưởng; Giám đốc Công ty khen thưởng cho 12 tập thể, 19 tổ xe máy đạt năng xuất cao, tiêu biểu xuất sắc năm 2020.
 
Giám đốc Công ty Phạm Thành Đông và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Sinh ký kết giao ước thi đua
 
Kết thúc hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn và Giám đốc Công ty ký kết giao ước thi đua năm 2021, quyết tâm phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 Tập đoàn giao./.
Hoàng Loan

Chia sẻ bài viết: