Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi các hoạt động Văn hóa – Thể thao Công ty than Hạ Long năm 2017

Ngày đăng: 5/5/2017

Hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động AT VSLĐ lần thứ Nhất, năm 2017. Ngày 21/5, Công ty than Hạ Long đã tổ chức Ngày hội Văn hóa - Thể thao CNVCLĐ nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo không khí thi đua sôi nổi, xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị phòng ban phân xưởng, tổ, đội sản xuất trong Công ty.

Tới dự khai mạc có các đồng chí đại biểu: Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam; Lãnh đạo Công ty, các phòng, ban, phân xưởng trong Công ty cùng đông đảo CNVCLĐ tham gia thi đấu các môn Bóng đá Nữ và Kéo co; Môn thi Kéo co có 2 hạng cân 650 kg và hạng 700 kg với tổng số 168 VĐV ở 7 Câu lạc bộ tham gia; Môn Bóng đá nữ gồm 2 Đội tuyển Khồi hầm lò và Khối mặt bằng;   
Cùng với các hoạt động ngày Hội Văn hóa - Thể thao Công ty, gần một tháng qua 100% các Phân xưởng, phòng, ban, trạm, đội ngành trong toàn Công ty đều lập kế hoạch đăng ký và tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao hưởng ứng “Tháng Công nhân” như Tọa đàm, Giải Kéo co, Cầu lông, Bóng bàn,  Bóng đá nam, nữ. Công ty đã hỗ trợ cho các đơn vị có các hoạt động từ 4 đến 10 triệu đồng, tổng số tiền hỗ trợ trên 400 triệu đồng. Các hoạt động đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tạo ra sân chơi bổ ích cho toàn thể người lao động, qua đó đã tạo được tinh thần gắn bó đoàn kết, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe trong CNVCLĐ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD của Công ty cũng như Tập đoàn giao./.
Một số hình ảnh:





Hồ Sỹ Long

Chia sẻ bài viết: