Thi đua lao động sản xuất

Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng quan tâm đến công tác sáng kiến, lao động sáng tạo.

Ngày đăng: 30/5/2017

Vừa qua, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thợ giỏi, nhân viên giỏi; công tác sáng kiến năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.
Dự hội nghị có Phó trưởng ban Cơ điện, Phó trưởng ban Tài nguyên - Môi trường Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam, Ban lãnh đạo Công ty Nhôm ĐakNông, Ban lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo điều hành, Giám đốc xí nghiệp Bao bì Đồng Nai, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng và trên 190 nhân viên giỏi, thợ giỏi năm 2016, 2017. Đồng chí Vũ Minh Thành - Tổng giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

Hội nghị tổng kết đã đánh giá đội ngũ nhân viên giỏi, thợ giỏi đã có những đóng góp nhiều sáng kiến, cải tiến hợp lý hóa sản xuất và đã được công nhận 86 sáng kiến, đội ngũ nhân viên giỏi đã có 8 Chiến sỹ thi đua cấp Công ty, 20 CBCNV Khối phân xưởng là Chiến sỹ thi đua cấp Công ty, 03 Chiến sỹ thi đua khen thưởng cấp Bộ, 01 Bằng khen của Bộ Công Thương.
Năm 2017 Công ty đã rà soát, xét duyệt và công nhận 190 CBCNV là nhân viên giỏi, thợ giỏi trong toàn Công ty, trong đó: Nhân viên giỏi nhóm A là 23 người, nhân viên giỏi nhóm B là 32 người, Thợ giỏi nhóm A là 30 người, Thợ giỏi nhóm B là 105 người. 
Hội nghị đã nghe và tiếp thu nhiều ý kiến của CBCNV về các tồn tại, giải pháp để phát triển trong sản xuất và kinh doanh. Đồng chí Vũ Minh Thành – Tổng Giám đốc chỉ đạo: “Trong năm 2017 Công ty tiếp tục có nhiều chương trình đào tạo cho CBCNV, trong đó có đội ngũ là nhân viên giỏi, thợ giỏi thuộc các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, sữa chữa, vận hành thiết bị, thợ hàn, quản lý điều hành…có bề rộng, đào tạo sâu. Bên cạnh đó, đề nghị toàn thể CBCNV phát huy tối đa tinh thần tự học từ thực tế qua các sự cố, biện pháp xử lý công việc của những đồng nghiệp, những chuyên gia trong Công ty cũng như đơn vị ngoài. Công ty phải hoàn thành việc vận hành tổ hợp hoạt động hiệu quả, khơi dậy tiềm năng bauxit của tỉnh Lâm Đồng, làm giàu cho địa phương, cho đất nước và cho Tập đoàn” 

Có thể nói, Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng đã rất chú trọng đến đội ngũ CNVCLĐ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn nghiệp vụ tốt, đây là đội ngũ CNVC đầu đàn làm việc ở các vị trí quan trọng trong các lĩnh vực hoạt động SXKD của Công ty. Nhằm suy tôn và giữ chân những “người tài” Công ty đã có những chế độ ưu đãi đối với đội ngũ CNVC này như trả tiền lương cao...Hàng năm Công ty đều tổ chức tổng kết đánh giá đồng thời kết hợp cho đi tham quan  trong và ngoài nước nhằm tri ân đội ngũ này đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Công ty./.
Phạm Thanh Hòa

Chia sẻ bài viết: