Thi đua lao động sản xuất

Lan tỏa những tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Than Mông Dương

Ngày đăng: 1/3/2021

Để khích lệ, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến, trong đó đội ngũ đảng viên tiêu biểu là nòng cốt; Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương luôn duy trì thực hiện vinh danh các cá nhân có ngày công cao, gương mẫu trong LĐSX. Theo đó, trong tháng 1/2021, đã có nhiều cá nhân được vinh danh là “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” của Than Mông Dương.
Cụ thể, trong chiều ngày 26/2 và sáng ngày 27/2, tại phòng nhật lệnh các phân xưởng, các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng đại diện các phòng ban đã tổ chức trao danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho 14 đồng chí xuất sắc trong tháng 1/2021.
 

Các đồng chí lãnh đạo trao thưởng tại Phân xưởng Khai thác 1
 
Khác với năm trước, năm 2021 này, Đảng ủy Công ty sẽ xét duyệt 15 cá nhân thay vì 3 cá nhân mỗi tháng như trước đây. Hoạt động đã tạo không khí thi đua sáng tạo, lan tỏa những tấm gương điển hình trong lao động, góp phần tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn, khắc phục khó khăn, hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh của mỗi đơn vị nói riêng cũng như của Công ty nói chung.

Để được công nhận tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo ngày công lao động cũng như thực hiện các quy định, không vi phạm kỷ luật lao động… thì tiêu chí An toàn cũng được ưu tiên đặt lên hàng đầu. “Cá nhân và đơn vị đảm bảo an toàn”, mỗi người lao động đã và sẽ là những Người Chiến sỹ vững vàng trên mặt trận sản xuất, cùng với mục tiêu phấn đấu thi đua hoàn thành kế hoạch của đơn vị, của Công ty trong tháng cũng như cả quý và năm 2021 đã đề ra./.
Nguyễn Thu Diệp

Chia sẻ bài viết: