Đời sống - Xã hội

Tuổi trẻ ngành Than hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc

Ngày đăng: 1/3/2021

Nhằm động viên kịp thời các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, các đơn vị trong ngành Than đã tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021.
* Chiều ngày 25/02, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà động viên cho các công nhân Công ty lên đường nhập ngũ.
 
Các đồng chí  lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng tân binh Nguyễn Hồng Sơn
 
Công ty CP Than Cọc Sáu có 01 công nhân Nguyễn Hồng Sơn – Phân xưởng Sửa chữa Ô tô lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là  thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và có ý thức kỷ luật cao, đáp ứng yêu cầu của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Trong bầu không khí thân mật của buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã động viên và giao nhiệm vụ cho thanh niên lên đường nhập ngũ phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ mỏ, phát huy sức trẻ, nhiệt huyết của thanh niên, không ngừng tu dưỡng, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ./.
Vũ Hương
 
* Sáng ngày 26/02, tại phòng họp tầng 5 trụ sở nhà ĐHSX, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin đã tổ chức chương trình gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị có công nhân tham gia nhập ngũ.

Mùa tuyển quân năm 2021, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin có 03 tân binh lên đường nhập ngũ. Đây là các công nhân lao động ưu tú, có đủ sức khỏe và phẩm chất đạo đức tốt.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty động viên các Tân binh lên đường nhập ngũ
 
Tại buổi gặp mặt thân mật các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo điều hành Công ty, đồng chí Võ Khắc Nghiêm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã động viên tinh thần, đồng thời đề nghị các đồng chí tân binh gìn giữ và phát huy truyền thống của Công ty, nghiêm túc chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, luôn cố gắng rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, các đồng chí đại diện cho BCH Đảng uỷ, Ban lãnh đạo điều hành, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty, các đơn vị có tân binh lên đường nhập ngũ đã tặng quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ./.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: