Thi đua lao động sản xuất

Hoạt động Nữ công Than Cao Sơn chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 9/3/2021

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Công ty CP Than Cao Sơn đã tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng.

Chị em tham gia cải tạo khuôn viên Vườn hoa khu nhà điều hành khai trường mỏ
 
Tại vườn hoa khu nhà điều hành trên khai trường mỏ. Ban Nữ công đăng ký Công trình “Nữ công tham gia quản lý” là một trong những hoạt động của Công đoàn Công ty chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, vườn hoa trước cửa khu nhà điều hành trên khai trường mỏ luôn xanh tốt góp phần tạo cảnh quan môi trường làm việc “Xanh - sạch - đẹp”.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Công ty không tổ chức hội nghị cho toàn thể chị em được nên các đơn vị tổ chức tuyên truyền, giáo dục về truyền thống cách mạng của phụ nữ thế giới, phụ nữ Việt Nam; những nội dung liên quan đến chế độ, chính sách với nữ; về bình đẳng giới, phong trào phụ nữ... thông qua nhiều hình thức như  nhóm truyền thông, loa đài phát thanh của Công ty, tài liệu tuyên truyền, mạng xã hội...
 

Hưởng ứng hoạt động "Tuần lễ Áo dài"
 
Hưởng ứng hoạt động “Tuần lễ Áo dài” do Công đoàn TKV phát động, Công đoàn Công ty phát động nữ CNVCLĐ mặc áo dài trong ngày làm việc từ ngày 01/3 đến ngày 08/3, tập trung đồng loạt vào ngày 08/3 nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và lan tỏa nét đẹp Áo dài nơi công sở.

Nhân dịp này, Giám đốc Công ty đã trao quà tới 95 chị em nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời Công đoàn Công ty cũng khen thưởng cho Tiểu ban nữ công các đơn vị và CNVCLĐ xuất sắc trong phong trào vì sự tiến bộ phụ nữ nhằm thiết thực chăm lo đời sống, động viên tinh thần nữ CNVCLĐ trong Công ty với tổng số tiền trên 50 triệu đồng./.
Hoàng Loan

Chia sẻ bài viết: