Tin Công đoàn TKV

Trao hỗ trợ Qũy “Bảo trợ trẻ em” cho con công nhân lao động

Ngày đăng: 16/6/2017

Vừa qua, Ban Nữ công Công đoàn TKV đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí từ nguồn Quỹ “Bảo trợ trẻ em” của Tổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ cho 02 trường hợp con công nhân lao động của Công ty than Hòn Gai và Công ty than Mạo Khê bị bệnh tim.
Trao hỗ trợ cho cháu Vũ Yến Nhi, con anh Vũ Hải Nam, Công ty than Hòn Gai 
Tại Công ty than Hòn Gai và Công ty than Mạo Khê, đồng chí Đỗ Thị Nhung, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn TKV cùng lãnh đạo Công đoàn đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho 02 trường hợp con công nhân lao động bị bệnh tim.
Với số tiền 10 triệu đồng được trao cho cháu Vũ Yến Nhi, 3 tuổi, là con anh Vũ Hải Nam, thợ lò bậc 6/6 Phân xưởng số 2 Thành Công - Công ty than Hòn Gai và số tiền 20 triệu đồng cho cháu Đặng Thị Ngọc Anh, 12 tuổi, là con anh Đặng Văn Phan, thợ sửa chữa ôtô bậc 6/7, Phân xưởng Ôtô - Công ty than Mạo Khê.
Đây là các trường hợp con công nhân lao động bị bệnh tim, phải mổ và theo dõi, điều trị tốn kém được Qũy “Bảo trợ trẻ em” của Tổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ. Qũy “Bảo trợ trẻ em” của Tổng LĐLĐ Việt Nam do CNVCLĐ đóng góp được dùng để hỗ trợ cho các trường hợp con CNVCLĐ bị các bệnh về tim và hở hàm ếch.
Đại diện gia đình, anh Vũ Hải Nam, thợ lò bậc 6/6 và anh Đặng Văn Phan, thợ sửa chữa ô tô bậc 6/7 đã cảm ơn chân thành đến Công đoàn TKV, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã quan tâm, hỗ trợ giúp giảm bớt một phần chi phí, tạo điều kiện chữa trị cho các cháu, ổn định cuộc sống gia đình./.
PV

Chia sẻ bài viết: