Đời sống - Xã hội

Trường Cao đẳng TKV hành động vì trẻ em

Ngày đăng: 6/7/2017

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017. Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc như: vui chơi, tặng quà, trao thưởng từ quỹ khuyến học.
Ngày 02/7, Công đoàn Trường tổ chức tuyên dương và tổ chức chương trình tham quan hè cho các cháu học sinh, sinh viên giỏi năm học 2016 - 2017. Tại buổi tuyên dương Nhà trường đã trao thưởng cho 362 cháu là học sinh giỏi; học sinh đạt giải cấp thành phố, tỉnh, quốc gia, đỗ đại học chính quy và sinh viên giỏi. Sau buổi tuyên dương Nhà trường tổ chức cho các cháu học sinh sinh viên tham quam tại khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park.
Nằm trong khuôn khổ tháng hành động vì trẻ em, Nhà trường đã hỗ trợ 6 suất quà cho các cháu tật nguyền, bị chất độc da cam (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) và trao 891 suất quà (mỗi suất trị giá 100 nghìn đồng) cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con CBGV, CNV đang làm việc tại Nhà trường nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đồng thời, phát động rộng rãi trong toàn thể CBGV, CNV phong trào ủng hộ quỹ khuyến học năm 2017.
Thông qua các hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo nhà trường đến công tác chăm sóc, giáo dục thế hệ tương lai. Là dịp để các cháu HSSV có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo động lực, khuyến khích các cháu thi đua học tập và rèn luyện bản thân tốt hơn./.
Khánh Chi

Chia sẻ bài viết: