Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Dương Huy: Tổ chức thành công Giải Cầu lông, Bóng bàn phong trào TKV năm 2021 vòng loại Khu vực II

Ngày đăng: 16/4/2021

Ngày 15/4/2021, tại Nhà thi đấu Công ty Than Dương Huy – TKV đã diễn ra Giải Cầu lông, Bóng bàn phong trào TKV năm 2021 – Vòng loại khu vực II.
Tới dự Khai mạc và cổ vũ giải có Đ/c Ngô Việt Hưng, Trưởng phòng VHTT Tập đoàn;  Đ/c Nguyễn Đình Chính, Phó Giám đốc Công ty Than Dương Huy Trưởng KV II; đại biểu lãnh đạo của 8 đơn vị thuộc Khu vực II vùng Cẩm Phả; trên 100 VĐV và đông đảo CĐV các đơn vị.
 

Các đơn vị trong khu vực tham gia giải
 
 Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Công ty phát triển bền vững”, các trận thi đấu của vòng loại đã diễn ra sôi nổi và đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các VĐV và chọn cử được 70 VĐV lọt vào vòng chung kết Giải Cầu lông, Bóng bàn phong trào TKV năm 2021 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4 tại TP Hạ Long.
 



Các trận thi đấu Bóng bàn, Cầu lông diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Giải Cầu lông, Bóng bàn phong trào là giải thể thao được tổ chức thường niên của Tập đoàn TKV, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” thường xuyên thu hút đông đảo nam nữ VĐV các lứa tuổi tham gia. Giải là dịp sinh hoạt bổ ích không chỉ nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động mà còn tạo nên không khí thi đua sôi nổi giữa các Công ty trong vùng than Cẩm Phả, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, cùng phối hợp, giúp đỡ lẫn nhau trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2021.
 

Ban Tổ chức trao giải bộ môn Cầu lông
 
Thành tích của đội tuyển Công ty Than Dương Huy tại vòng loại: 3 đôi nam môn Cầu lông giành giải Nhất ở lứa tuổi 18-30, 31-35, 36-40; 1 đôi nam nữ môn Cầu lông giành giải Nhì ở lứa tuổi 36-40; 2 VĐV bóng bàn giành giải nhì ở các nội dung đơn và đôi của lứa tuổi 31-40. Các nội dung này được chọn cử tham gia vòng chung kết TKV năm 2021. Được biết, đây là năm thứ 9 liên tiếp, Công ty Than Dương Huy – TKV vinh dự được giao nhiệm vụ Trưởng Khu vực II và đã đăng cai tổ chức thành công vòng đấu loại./.
Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết: