Thi đua lao động sản xuất

Tổng Công ty công nghiệp Hóa Chất mỏ kiểm tra việc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021

Ngày đăng: 6/5/2021

Vừa qua, đoàn công tác của Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ do đồng chí Nguyễn Văn Sáng - Tổng giám đốc và đồng chí Nguyễn Lan Anh - Chủ tịch Công đoàn cùng các phòng ban chuyên môn nghiệp vụ đã làm việc với Chi nhánh Hóa chất mỏ Đắc Lắc và Công ty công nghiệp Hóa chất mỏ Tây Nguyên kiểm tra việc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, tình hình SXKD tại đơn vị.

 
Công ty công nghiệp Hóa chất mỏ Tây Nguyên là đơn vị trực thuộc Tổng công ty, được giao nhiệm vụ kinh doanh cung ứng Vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), dịch vụ khai thác mỏ và SXKD ngoài VLNCN trên địa bàn 4 tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông. Trong những năm qua, mặc dù đơn vị đóng quân tại các tỉnh miền núi, có các kho chứa VLNCN nhỏ lẻ, xa xôi hẻo lánh, xa khu dân cư, có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, một số địa phương văn hóa còn lạc hậu,…tuy nhiên đơn vị đã cung ứng đủ và đảm bảo an ninh, an toàn trong các hoạt động SXKD, hoàn thành tốt các nhiệm vụ Tổng công ty giao, đoàn kết nội bộ.

Với chủ đề Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển“Tăng cường đánh giá kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh viên”. Chương trình công tác của đoàn tập trung vào công tác an toàn, bảo vệ con người, kho tàng hàng hàng hóa, tài sản, điều kiện làm việc, băng zôn khẩu hiệu tuyên truyền, công tác thị trường, thị phần nhằm nâng cao năng suất lao động, nâng cao và chăm lo đời sống, thu nhập của người lao động. Kết quả SXKD của đơn vị trong 4 tháng đầu năm đều đạt và vượt kế hoạch giao, thu nhập bình quân của NLĐ quý I/2021: 12,4 triệu đồng/người/tháng, đạt 107% KH, bằng 116% so với cùng kỳ năm 2020.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc và Công đoàn Tổng công ty đã tặng quà động viên các phân xưởng Khoan nổ mìn – Chi nhánh Hóa chất mỏ Đắk Lắk đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2020 và 4 tháng đầu năm 2021, góp phần vào kết quả SXKD của đơn vị và toàn Tổng công ty./.
Lê Kim Ánh

Chia sẻ bài viết: