Công tác Tuyên truyền

Sân chơi CNVCLĐ với pháp luật

Ngày đăng: 4/11/2016

Vui nhộn, thoải mái, hấp dẫn, gay cấn và hoành tráng, nhưng không kém phần tài năng, trí tuệ.
Đó là đánh giá của lãnh đạo Liên đoàn Lao động Quảng Ninh, lãnh đạo Công đoàn vùng Than Cẩm Phả cũng như đông đảo cổ động viên chứng kiến và theo dõi cuộc thi “Sân chơi sau giờ thứ 8” được tổ chức tại Nhà văn hóa công nhân thành phố Cẩm phả. Chương trình nằm trong kế hoạch của Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh.

Tham gia Sân chơi kỳ này có ba đơn vị là: Công đoàn Công ty CP than Cọc Sáu, Công đoàn Giáo dục thành phố Cẩm Phả và Công đoàn Công ty TNHH Everbest.
Mỗi đội tham gia 4 phần thi bắt buộc gồm: Màn chào hỏi; Kiến thức Pháp luật; Năng khiếu và Xử lý tình huống. Đây là những nội dung rất thực tế, sát với cuộc sống thường ngày và công việc của công nhân viên chức và người lao động trong doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn cơ sở. Tuy vậy, để hoàn thành tốt từng phần thi của mình, đòi hỏi các thí sinh phải có sự chuẩn bị về kiến thức sâu rộng trong tất cả lĩnh vực, bên cạnh phải thể hiện tốt khả năng diễn đạt lưu loát, ứng xử nhanh.
Với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư công phu, kết quả sau 4 phần thi, Công đoàn Công ty cổ phần than Cọc Sáu đã dành giải Nhất, giải Nhì thuộc về Công đoàn Công ty TNHH Everbest, Công đoàn Giáo dục thành phố Cẩm Phả đoạt giải Ba../.
Trường Ánh – Võ Cường

Chia sẻ bài viết: