Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm và làm việc tại Tổng công ty Điện Lực

Ngày đăng: 3/8/2017

Vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Điện lực, khảo sát tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty nhiệt điện Cao Ngạn - TKV.
Đoàn công tác thăm Nhà máy Nhiệt điện Cao ngạn
Theo báo cáo của đồng chí Hoàng Phó Hiềng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện Lực tại buổi làm việc, trong 7 tháng năm 2017 sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TKV - CTCP đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, trước tình hình đó Tổng công ty đã có nhiều giải pháp điều hành kịp thời, đồng bộ, linh hoạt và quyết liệt, đã ban hành các giải pháp về quản trị tài chính, giải pháp về quản trị nguồn nhân lực, tổ chức sắp xếp nguồn lao động hợp lý phù hợp với điều kiện thực tế, từng bước ổn định việc làm, tiền lương, thu nhập và mục tiêu phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn đã đề ra. Từ đó, đời sống của người lao động được chăm lo tốt, việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách được đảm bảo.
Đồng chí Lê Thanh Xuân đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Tổng công ty Điện lực đã đạt được, góp phần vào sự phát triển kinh tế chính trị của Tập đoàn TKV. Trong thời gian tới Công đoàn Tổng công ty cần tập trung xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền. Các hoạt động công đoàn chú trọng vào chủ đề “Năm vì lợi ích của đoàn viên”; tuyên truyền động viên, chia sẻ với người lao động về những khó khăn của Tập đoàn TKV; quan tâm đảm bảo các chế độ cho người lao động như: tiền lương, tiền thưởng…; Giữ an toàn lao động, tích cực hơn nữa tự động hóa trong sản xuất kinh doanh; công tác cán bộ cần được quan tâm hơn nữa trong quá trình tổ chức hoạt động, đặc biệt công tác chuẩn bị nhân sự đại hội công đoàn các cấp, đảm bảo tiến độ theo kế hoạch của Công đoàn TKV./.
Kim Dung

Chia sẻ bài viết: