Thi đua lao động sản xuất

Công ty cổ phần Than Đèo Nai tổ chức hội nghị đối thoại định kỳ

Ngày đăng: 4/11/2016

Ngày 10/10/2016, Công ty cổ phần than Đèo Nai đã tổ chức Hội nghị đối thoại tại nơi làm việc giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động năm 2016
Tham dự Hội nghị có đại biểu Công đoàn TKV, các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị, phòng ban trong Công ty, công nhân thợ bậc cao tiêu biểu đại diện các đơn vị CT, PX.
Tại hội nghị, ông Nguyễn Đăng Hưng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện người lao động đã nêu 43 ý kiến tập trung vào công tác quản lý điều hành sản xuất, việc làm, tiền lương, thu nhập, chế độ chính sách. Các ý kiến nêu ra đều được Giám đốc Công ty, các phòng ban chuyên môn, nghiệp vụ của Công ty tiếp thu, trả lời một cách thẳng thắn, cụ thể, rõ ràng và đầy đủ. Sau hơn 03 giờ làm việc, hai bên đã thống nhất cao về các ý kiến trả lời, nội dung đối thoại được thông tin đầy đủ, việc giải đáp các kiến nghị của người lao động thỏa đáng, hội nghị đối thoại đã tạo được môi trường thân thiện, dân chủ, thẳng thắn và trách nhiệm cao giữa Người sử dụng lao động và người lao động. Qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực hết mình cùng Ban lãnh đạo Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn chung.
Đối thoại định kỳ tại nơi làm việc tạo ra sự hài hoà, xây dựng lòng tin giữa người lao động và người sử dụng lao động./.
Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: