Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Công nghiệp Ô tô (VMIC) tổng kết hoạt động SXKD năm 2017 – Triển khai nhiệm vụ năm 2018

Ngày đăng: 23/12/2017

Sáng ngày 20/12, Công ty CP Công nghiệp Ô tô tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2017 và hội nghị người lao động năm 2018.
Tới dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Chiến Thắng - Thành viên HĐTV Tập đoàn; Vũ Anh Tuấn - Phó TGĐ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy TQN; Đinh Hữu Quyết - Trưởng ban Cơ điện - Vận tải Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng các đại biểu đại diện các phòng, ban, phân xưởng trong Công ty.

Trong chương trình nghị sự của Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Phi - Giám đốc Công ty đã báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 của Công ty; thông qua báo cáo tình hình trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, phúc lợi năm 2017 và kế hoạch năm 2018; thông qua việc trích nộp kinh phí công đoàn, BHXH, BHYT, BHTN…

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Trường - Chủ tịch Công đoàn báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, an toàn, vệ sinh lao động; thông qua báo cáo tình hình thực hiện quy chế dân chủ, đối thoại tại doanh nghiệp và kết quả giải quyết các kiến nghị của tập thể người lao động sau các cuộc đối thoại;  thông qua báo cáo kết quả tổ chức Hội nghị người lao động các đơn vị. Trong năm qua, Công đoàn Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty giao, phát động phong trào thi đua yêu nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cũng như phát huy các quyền và lợi ích của người lao động để thực hiện tốt hoạt động SXKD của Công ty, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; Công đoàn cũng đã làm tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động, phối hợp với Đảng uỷ và Ban lãnh đạo Công ty trong việc chăm sóc sức khỏe và đảm bảo môi trường làm việc của người lao  động, tuyệt đối an toàn  trong công tác phòng chống cháy nổ, vệ sinh xanh - sạch - đẹp môi trường làm việc. Các hoạt động an sinh xã hội được tổ chức Công đoàn Công ty và các Tổ công đoàn cơ sở thực hiện tốt, Công đoàn cũng đã tổ chức các chuyến đi thăm quan nghỉ mát hàng năm cho CBCNV, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của đoàn viên công đoàn.

Hội nghị người lao động là dịp để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, đồng thời báo cáo với quý vị đại biểu và toàn thể CNVCLĐ Công ty về kết quả thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017, triển khai kế hoạch năm 2018.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng – Thành viên HĐTV Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của tập thể người lao động VMIC trong năm qua, định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh để Công ty VMIC có thêm những tiền đề để phát triển nhanh và bền vững trên thị trường Cơ khí trong và ngoài TKV.

Bước vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2018, Giám đốc và Công đoàn đã ra Nghị quyết liên tịch phát động tới toàn thể cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ trong toàn Công ty. Cũng tại Hội nghị này Công ty đã khen thưởng, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất và các mặt công tác năm 2017.

Tập thể người lao động tin tưởng, đoàn kết để cùng nhau bước vào thực hiện một năm kế hoạch mới với niềm tin phấn khởi, thực hiện mục tiêu chung “An toàn - Phát triển - Hiệu quả”./.
Vũ Việt Long

Chia sẻ bài viết: