Đời sống - Xã hội

20 sổ tiết kiệm tiếp tục được trao cho gia đình công nhân khó khăn của Than Nam Mẫu

Ngày đăng: 5/7/2021

Tiếp tục thực hiện các hoạt động Tháng công nhân năm 2021 và kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam 01/7 (1996-2021). Ngày 02/7, Công đoàn Công ty than Nam Mẫu phối hợp cùng chuyên môn đã trao sổ tiết kiệm cho 20 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty trao sổ tiết kiệm cho các gia đình khó khăn
 
Vui mừng, cảm động là những cảm xúc chung của những gia đình công nhân được nhận sổ tiết kiệm tại Hội nghị. Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm sâu sắc và thiết thực của lãnh đạo Than Nam Mẫu tới đời sống của một bộ phận người lao động còn đang gặp khó khăn, giúp họ có thêm động lực để tiếp tục cuộc sống và yên tâm công tác. Theo ông Nguyễn Văn Yên, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty, trong thời gian tới Công ty vẫn tiếp tục triển khai các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động, CBCNV cùng nhau xây dựng Công ty đoàn kết vững mạnh, để ngày càng ít các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trao sổ tiết kiệm là hoạt động ý nghĩa đã được Than Nam Mẫu duy trì nhiều năm nay. Theo chương trình các sổ tiết kiệm sẽ được trao tại Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD và các hoạt động Đảng, đoàn thể 6 tháng đầu năm, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 chưa thể tổ chức Hội nghị, Công ty quyết định trao sổ tiết kiệm trước để động viên các gia đình khó khăn yên tâm công tác./.
Tiến Dũng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản