Đời sống - Xã hội

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và tặng quà Tết cho CBCNV Nhà máy Alumin Nhân Cơ

Ngày đăng: 12/2/2018

Trong chương trình làm việc tại tỉnh Đắk Nông ngày 9/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đã đi kiểm tra tình hình sản xuất; thăm hỏi, động viên cán bộ, kỹ sư và tặng quà Tết cho CBCNV Nhà máy Alumin Nhân Cơ.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đi thăm quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy Alumin Nhân Cơ và ân cần thăm hỏi về tình hình việc làm, đời sống và thu nhập của CBCNV Nhà máy.

Sau khi nghe báo cáo về tình hình hoạt động SXKD của lãnh đạo Công ty, Thủ tướng đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được của CBCNV Công ty Nhôm Đắk Nông trong năm 2017. Theo đó, ngay trong năm 2017 - năm đầu tiên vận hành thương mại, Nhà máy Alumin Nhân Cơ đã đạt sản lượng hơn 500 nghìn tấn alumin quy đổi, đạt 104% so với kế hoạch đề ra với doanh thu xuất khẩu alumin đạt gần 4.000 tỷ đồng, nộp ngân sách địa phương 236,5 tỷ đồng và đặc biệt là giải quyết việc làm, đảm bảo thu nhập cho người lao động với mức lương bình quân gần 10 triệu đồng/người/tháng.

Lắng nghe và trò chuyện với CBCNV Nhà máy, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị lãnh đạo và CBCNV Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV tiếp tục vận hành Nhà máy Alumin Nhân Cơ hoạt động đảm bảo hiệu quả, an toàn; lãnh đạo Công ty cần chú trọng quan tâm, chăm lo hơn nữa đời sống của người lao động, xây dựng thêm những khu vui chơi, nhà rèn luyện thể dục thể thao để công nhân lao động có nơi rèn luyện thể chất, vui chơi giải trí sau giờ làm việc.

Nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tặng quà và chúc Tết CBCNV Nhà máy Alumin Nhân Cơ.

Một số hình ảnh:






Kim Tiệp - PV

Chia sẻ bài viết: