Thi đua lao động sản xuất

Than Đèo Nai phát động trồng cây đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày đăng: 24/2/2018

Ngày 23/02 (tức mùng 8 Tết Mậu Tuất), tại mức +300 bãi thải Nam Khe Tam, Công ty CP than Đèo Nai tổ chức phát động Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ, mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.
Tham dự Tết trồng cây có các đồng chí lãnh đạo phường Cẩm Tây, lãnh đạo Công ty, các công trường, phân xưởng, phòng ban và đông đảo CNVCLĐ và nhân dân cư trú trên địa bàn phường Cẩm Tây.

 
Sau lễ phát động, Công ty đã tổ chức trồng 4.565 cây các loại: Phi lao, Hoa ban, Sấu trên diện tích 1 héc ta, tại Bãi thải Nam Khe Tam, mặt bằng các đơn vị trong Công ty và ven đường vào khuôn viên Văn phòng Công ty.

Theo kế hoạch, năm 2018 Công ty tổ chức trồng 20.000 cây các loại trên diện tích 4 héc ta tại các khu vực bãi thải, khuôn viên văn phòng các đơn vị và chăm sóc trên 180 héc ta rừng đã trồng.

Việc phát động Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ là một trong những hoạt động thường niên tưởng nhớ đến Bác và tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự quan tâm của Người giành cho cán bộ, công nhân ngành Than nói chung và CBCN Than Đèo Nai nói riêng, tạo động lực cho CBCNV Than Đèo Nai ra sức thi đua lao động sản xuất góp phần quan trọng vào việc cải thiện, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, làm cho đất nước ngày càng xanh tươi, môi trường trong lành./.
Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: