Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Hỗ trợ CNLĐ Công ty CP than Vàng Danh bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Ngày đăng: 1/9/2021

Sáng ngày 1/9, tại khu Tập thể 314 Công ty CP than Vàng Danh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức chương trình thăm, động viên và tặng quà cho Người lao động ở các khu tập thể thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu tại Chương trình
 
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch cùng đại diện các ban chuyên đề Công đoàn TKV; đại diện Đảng ủy, cơ quan Công đoàn, Đoàn TN Công ty và 20 CNLĐ đại diện cho 360 CNLĐ đang tạm trú tại các khu tập thể Công ty đang quản lý.
 

Công đoàn TKV trao hỗ trợ NLĐ Công ty CP than Vàng Danh
 
Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần Người lao động trước những tác động, khó khăn do ảnh hưởng của dịch, bệnh Covid-19, đồng thời động viên NLĐ tích cực tham gia sản xuất kinh doanh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thực hiện chủ trương “Ai ở đâu, ở yên đấy”; “1 cung đường - 2 địa điểm ”, hạn chế tối đa việc di chuyển của NLĐ, nhất là  dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
 

Công đoàn TKV  cùn lãnh đạo Công ty CP than Vàng Danh, thăm hỏi động viên NLĐ tại khu tập thể 314 
 
Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã thăm hỏi ân cần và chia sẻ những khó khăn. Mong rằng các anh sẽ vượt qua mọi khó khăn, vất vả với tinh thần trách nhiệm cao nhằm góp phần cùng với cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao 20 xuất quà đại diện cho 360 CNLĐ đang tạm trú tại các khu tập thể của Công ty đang quản lý. Mỗi xuất quà là các trang vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt thường ngày với trị giá là 500 nghìn đồng. Cùng chuyến đi đoàn Công tác Công đoàn TKV đã đến tận phòng ở CNLĐ tại tập thể để thăm nơi ăn, ở, động viên và tặng quà các CNLĐ.
 

Khu tập thể 314 - Công ty CP than Vàng Danh
 
Anh: Nguyễn Văn Sơn - Công nhân phân xưởng K12 ở tập thể tâm sự: “Bản thân tôi và anh em sống trong tập thể rất xúc động. Được lãnh đạo Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty CP than Vàng Danh về thăm hỏi, tặng quà và có những lời động viên cho anh em chúng tôi. Từ đó anh em chúng tôi có động lực tham gia sản xuất, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch”.

Được biết, trong dịp này Công đoàn TKV tổ chức trao 7.200 xuất quà tới CNLĐ hiện đang ở tại các khu tập thể, khu chung cư công nhân, công nhân lao động đang ở tại nhà máy, tại các khu tập thể, tại nhà xưởng các đơn trong toàn Tập đoàn./.
 
Phạm Cường - Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: