Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao lưu bóng đá chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

Ngày đăng: 19/3/2018

Chiều ngày 18/3/2018, tại sân Vận động Công ty Tuyển than Cửa Ông, Cụm đoàn số 1 gồm các Chi đoàn Khối Văn phòng, Trung tâm Thể thao Văn hóa, Phòng Bảo vệ Quân sự và Chi đoàn Phân xưởng Giám định thuộc ĐTN Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức giao lưu bóng đá trong Cụm đoàn. Đây là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tháng thanh niên và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018) của Cụm đoàn số 1 – ĐTN Công ty Tuyển than Cửa Ông.

Đến theo dõi và và cổ vũ cho trận đấu, có các đồng chí lãnh đạo đơn vị và đông đảo đoàn viên thanh niên của Cụm đoàn số 1. Trận đấu đã diễn ra trong không khí cởi mở, vui tươi, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các Chi đoàn với nhau. Đây là một cơ hội tốt để đoàn viên thanh niên trong Cụm được giao lưu, học hỏi mở rộng mối quan hệ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như rèn luyện sức khỏe, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần, nâng cao thể chất, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị.

Trước đó, các Cụm đoàn thanh niên trong Công ty cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động thể thao, giao hữu như bóng đá, cầu lông, bóng bàn… để chào mừng ngày Thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: