Tin tức

"Kết nối trái tim" cho 3 cặp công nhân lao động

Ngày đăng: 29/9/2021

Tiếp nối thành công của sân chơi Kết nối trái tim số thứ nhất được tổ chức vào tháng 7/2021, tối 28/9, tại Khách sạn Grand, TP Hạ Long, LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình Kết nối trái tim số thứ 2. Chương trình nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần; tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho CNLĐ.
Cặp đôi Nguyễn Trọng Thành, Công ty CP than Núi Béo-Lê Thị Hoa, Công ty TNHH Weitai Hạ Long đồng ý hẹn hò.
Cặp đôi Nguyễn Trọng Thành (Công ty CP than Núi Béo) và Lê Thị Hoa (Công ty TNHH Weitai Hạ Long) đồng ý hẹn hò.
 

Xuất phát từ thực trạng rất nhiều CNLĐ đặc biệt là thợ lò và nữ CNLĐ làm việc trong các khu công nghiệp do đặc thù nghề nghiệp khó có cơ hội tìm kiếm “một nửa” của mình; cũng như mong muốn giúp người lao động tìm kiếm bạn đời, giữ chân các công nhân trẻ đang công tác, lao động trên địa bàn tỉnh ổn định cuộc sống, gắn bó lâu dài với đơn vị, doanh nghiệp, LĐLĐ tỉnh và Công đoàn TKV đã cùng xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện chương trình Kết nối trái tim. Đây là một sáng kiến cũng như sân chơi mới của tổ chức Công đoàn Quảng Ninh.

Theo định dạng của chương trình, mỗi số sẽ có 3 cặp đôi tham gia. Mỗi cặp đôi gồm hai người chơi nam và nữ. Mỗi người chơi sẽ ngồi với một trong hai người dẫn chương trình và bị che khuất bởi một tấm chắn. Hai người chơi sẽ giới thiệu bản thân về tính cách, sở thích, thói quen, tuýp người lý tưởng và tham khảo ý kiến của người thân ở trường quay. Sau đó, tấm chắn sẽ được kéo lên để cặp đôi nhìn mặt và cùng trò chuyện. Người dẫn chương trình sẽ mời hai người chơi quay mặt hướng về khán giả và cầm tấm biển hình trái tim, nếu như người chơi đồng ý hẹn hò thì quay mặt trái tim màu đỏ, nếu không đồng ý thì quay mặt trái tim màu xanh...

LĐLĐ tỉnh, Công đoàn TKV tặng quà cho các cặp đôi tham gia sân chơi Kết nối trái tim.LĐLĐ tỉnh, Công đoàn TKV tặng quà cho cặp đôi tham gia sân chơi Kết nối trái tim.
 

Kết thúc Sân chơi Kết nối trái tim số thứ 2, 3 cặp đôi Nguyễn Trọng Thành (Công ty CP than Núi Béo) và Lê Thị Hoa, (Công ty TNHH Weitai Hạ Long); Bùi Trọng Bình (Công ty CP than Hà Lầm) và Đặng Thị Thanh Uyên (Công ty TNHH MTV Nến nghệ thuật AIDI Việt Nam); Phạm Nam Giang (Công ty Than Hòn Gai) và Nguyễn Thị Thùy Dương (Công ty TNHH MTV Nến nghệ thuật AIDI Việt Nam) đã đồng ý tạo cơ hội hẹn hò, tìm hiểu nhau.

Để tạo sự hào hứng, sôi nổi cho chương trình, Ban Tổ chức đã bố trí các tiết mục văn nghệ đan xen. Mỗi cặp đôi tham gia được nhận quà động viên từ LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn TKV, LĐLĐ TP Hạ Long và Công đoàn các đơn vị có người lao động tham gia sân chơi.

Khán giả tham dự chương trình.Khán giả hào hứng tham dự chương trình.
 

Được biết, để sân chơi Kết nối trái tim thành công thì trước đó, LĐLĐ tỉnh và Công đoàn TKV cùng các công đoàn cơ sở đã tìm hiểu, lên danh sách, gặp gỡ các CNLĐ chưa lập gia đình ở các đơn vị, nắm bắt thông tin cá nhân, sở thích, sở trường, mong muốn nguyện vọng trong việc tìm bạn đời để ghép đôi với bạn chơi tương thích.

Thanh Hằng - Phương Nam (baoquangninh.com.vn)

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản