Tin tức

Đoàn Thanh niên TKV: Những hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11

Ngày đăng: 13/11/2021

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2021), vừa qua, Đoàn Thanh niên Tập đoàn TKV tổ chức tuyên dương các mô hình thanh niên tham gia đảm nhận tiêu biểu năm 2021; thăm, tặng quà các ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động và kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số đơn vị vùng Quảng Ninh.

Đánh giá về kết quả đảm nhận các mô hình thanh niên quản lý và phong trào thi đua lao động sản xuất của đoàn viên thanh niên (ĐVTN), Bí thư Đoàn TN Tập đoàn Nguyễn Văn Thuấn cho rằng, từ các phong trào thi đua lao động sản xuất đã xuất hiện nhiều cách làm hay, mô hình mới mang tính thiết thực, sáng tạo và hiệu quả. Đó là kết quả tích cực cho thấy các phong trào thi đua ngày càng sôi nổi, phong phú về hình thức và có chiều sâu. Qua đó cũng thể hiện tinh thần xung kích, đi đầu của tuổi trẻ Tập đoàn TKV. Phong trào đảm nhận mô hình thanh niên quản lý tại các cơ sở đoàn được quan tâm và duy trì, là môi trường cho ĐVTN khẳng định sức trẻ, cống hiến, phát huy và trưởng thành.

Tuyên dương các mô hình Thanh niên quản lý tiêu biểu của Đoàn TN Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả

Các cơ sở Đoàn tiêu biểu như Đoàn TN Công ty Tuyển than Hòn Gai, 10 tháng đầu năm 2021 có tổng cộng 8 mô hình của 5 chi đoàn đã thực hiện hoàn thành mục tiêu. Đoàn TN Công ty Chế biến Than Quảng Ninh với mô hình chăm sóc vườn hoa cây xanh, vệ sinh đảm bảo môi trường, vệ sinh công nghiệp, bảo quản, bảo dưỡng thiết bị xe cơ giới của đơn vị. Đoàn TN Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả với mô hình đội xe đa dụng phun sương dập bụi của chi đoàn Phân xưởng Cơ điện vận hành băng và mô hình xà lan của Phân xưởng Vận tải xếp dỡ đã hoạt động hiệu quả góp phần thúc đẩy SXKD cũng như công tác bảo vệ môi trường.

Đoàn Thanh niên TKV: Những hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống công nhân ngành Than 12/11Tuyên dương các mô hình Thanh niên quản lý tiêu biểu của Đoàn TN Công ty Tuyển than Hòn Gai

Năm 2021, Đoàn TN Tập đoàn có tổng cộng hơn 55 mô hình Thanh niên tham gia quản lý tại các cơ sở Đoàn trực thuộc, trong đó có 22 mô hình của 8 đơn vị được lựa chọn để tuyên dương trong đợt này. Đây là năm đầu tiên, Đoàn TN Tập đoàn tổ chức tuyên dương các mô hình tiêu biểu, là dịp để tôn vinh, khuyến khích các cá nhân cũng như tập thể nhằm nhân rộng cả về số lượng và chất lượng của các mô hình trong toàn đoàn.

Đoàn Thanh niên TKV: Những hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống công nhân ngành Than 12/11

Bí thư Đoàn TN TKV Nguyễn Văn Thuấn tặng quà cho ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2021)

Cũng trong dịp kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11, Đoàn TN Tập đoàn tổ chức thăm và tặng quà 44 ĐVTN các đơn vị trực thuộc có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động. Hoạt động càng trở nên ý nghĩa vào dịp kỷ niệm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, động viên nhau quyết tâm xây dựng đơn vị và Tập đoàn phát triển bền vững.

Đoàn Thanh niên TKV: Những hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống công nhân ngành Than 12/11
Bí thư Đoàn TN TKV Nguyễn Văn Thuấn kiểm tra mô hình Thanh niên quản lý tại các cơ sở Đoàn

Tại các đơn vị, Bí thư Đoàn TN Tập đoàn Nguyễn Văn Thuấn cùng đoàn công tác cũng tiến hành kiểm tra công tác tham gia phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn các cơ sở, đồng thời động viên các cơ sở Đoàn nỗ lực hơn nữa trong việc phối hợp cùng chuyên môn thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong bối cảnh dịch còn đang diễn biến phức tạp tại một số địa phương thuộc tỉnh Quảng Ninh và trên cả nước.

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản