Công tác Tuyên truyền

Công ty CP than TN Đá Mài tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ

Ngày đăng: 6/5/2018

Ngày 27/4 vừa qua, Công ty CP than Tây Nam Đá Mài đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần II năm 2018.
Dự Hội nghị đại diện cho Ngưởi sử dung lao đông (NSDLĐ) có các đồng chí trong Ban Giám đốc; các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị; Đại diện cho Người lao động (NLĐ) có các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn bộ phận các đơn vị và 42 thành viên đại diện cho tập thể NLĐ trong Công ty.

Tại Hội nghị đồng chí Vũ Trọng Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tổng hợp ý kiến đối thoại của tập thể NLĐ gồm các nội dung: Các quy định quản lý của Công ty; chế độ chính sách đối với NLĐ; điều kiện làm việc; công tác an toàn.

Đồng chí Giám đốc Công ty Nguyễn Xuân Lập cùng các phòng ban liên quan đã tiếp thu, trả lời, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của NLĐ.

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, xây dựng và đóng góp mọi ý kiến, kiến nghị của NLĐ đã được đồng chí Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, Trưởng các phòng ban trả lời và giải quyết. Đồng chí Giám đốc đề nghị các công trường, phân xưởng, tập thể NLĐ trong Công ty, đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa, thực hiện tốt quy chế dân chủ, tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho CBCNV trong Công ty an tâm công tác, góp phần xây dựng, thúc đẩy Công ty phát triển bền vững trong các năm tiếp theo./.
Lê Xuân Thế Tùng

Chia sẻ bài viết: