Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Khai mạc giải Bóng chuyền Nam – Nữ phong trào Than Mông Dương năm 2018

Ngày đăng: 18/5/2018

Hưởng ứng phong trào thi đua Tháng công nhân năm 2018. Chiều 15/5, Công ty CP than Mông Dương tổ chức Khai mạc giải bóng chuyền Nam – Nữ phong trào năm 2018.
Đến dự Khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Công ty; Các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị; đông đảo CNVCLĐ trong Công ty và nhân dân trên địa bàn đến cổ vũ.
 
Tham dự giải có 18 đội bóng đến từ các phòng ban, đơn vị sản xuất trong Công ty, trong đó có 12 đội bóng chuyền Nam chia thành 3 bảng và 06 đội bóng chuyền Nữ chia thành 2 bảng. Thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó lựa chọn các đội tiếp tục thi đấu vào vòng bán kết, chung kết xếp hạng.
 
Với sự đầu tư, lựa chọn VĐV và nỗ lực luyện tập, thể hiện tinh thần Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng, giải năm nay sẽ hứa hẹn cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, những pha bóng đẹp, hấp dẫn và kịch tích để góp phần vào sự thành công của giải.
 
Các trận đấu diễn ra vào cuối giờ chiều các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và cả ngày Chủ nhật. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao giải vào ngày 30/5/2018.

Đây là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua LĐSX, vận động cán bộ CNVCLĐ rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và là một trong những nội dung thiết thực, ý nghĩa để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Công ty, thông qua Giải lựa chọn các VĐV tham gia giải phong trào do TKV tổ chức./.
Đặng Văn Đương

Chia sẻ bài viết: