Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Kho vận Đá Bạc: Huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động

Ngày đăng: 2/12/2016

Trong các ngày từ 24 đến 30/11/2016, Công ty Kho vận Đá Bạc phối hợp với trường Cao đẳng nghề Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho 495 CBCNV trong Công ty.

Đối tượng huấn luyện gồm các đồng chí làm công tác quản lý; cán bộ, nhân viên kỹ thuật nghiệp vụ trực tiếp chỉ đạo sản xuất tại hiện trường và công nhân làm các công việc nghiêm ngặt về công tác an toàn, vệ sinh lao động theo Nghị định số 44/2016/NĐ - CP ngày 15/5/2016 của Chính phủ.
Tại lớp huấn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cần thiết về an toàn, vệ sinh lao động như: Nắm bắt có hệ thống chính sách, pháp luật của Nhà nước về an toàn, vệ sinh lao động; tổ chức bộ máy quản lý và thực hiện quy định về an toàn, vệ sinh lao động ở cơ sở; nghiệp vụ công tác an toàn, vệ sinh lao động; kiến thức cơ bản  về các yếu tố nguy hiểm, có hại trong sản xuất, biện pháp phòng ngừa và phương pháp cải thiện điều kiện lao động…
Kết thúc đợt tập huấn, các học viên làm bài kiểm tra các nội dung đã được huấn luyện. Kết quả 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng nhận về an toàn, vệ sinh lao động./.
Hoàng Thanh

Chia sẻ bài viết: