Thi đua lao động sản xuất

Than Đèo Nai: Tuyên dương gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” quý I/2022

Ngày đăng: 2/4/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 63 năm ngày Bác Hồ về thăm Mỏ than Đèo Nai 30/3 (1959 – 2022). Ngày 30/3, tại khu Di tích lịch sử Quốc gia Bác Hồ về thăm Mỏ than Đèo Nai, Đảng ủy Công ty đã tổ chức tuyên dương khen thưởng 17 gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tiêu biểu xuất sắc quý I năm 2022.
Đến dự Lễ tuyên dương có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Quản đốc, Trưởng các phòng ban, Trưởng - Phó các ban Xây dựng Đảng, Ủy viên UBKT Đảng ủy và các phó Trưởng phòng đại diện các phòng trong Công ty.
 

Các đại biểu dự cùng các cá nhân tiêu biểu được tuyên dương gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ”
 
Trong quý I năm 2022, bộ phận Tuyên giáo Đảng ủy Công ty đã thực hiện quy trình xét chọn các hồ sơ được các chi bộ gửi về thường trực đảm bảo quy định, quy chế  và đúng kế hoạch đã đề ra. Theo đó quý I năm 2022 đã tập hợp, bình xét, báo cáo Đảng ủy Công ty công nhận 75 đảng viên là tấm gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” cấp chi bộ; 17 đảng viên là tấm gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” cấp Đảng bộ Công ty. Đảng ủy Công ty đã lựa chọn 03 gương tiêu biểu xuất sắc nhất gửi báo cáo Đảng ủy Than Quảng Ninh trong đó có 02 đ/c là công nhân lao động trực tiếp của Công trường Xúc và PXVT5; 01 đồng chí là nhân viên phòng Điều khiển sản xuất.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Phương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, phụ trách Đảng bộ Công ty đã động viên, tuyên dương các đồng chí đã có những thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị cũng như của Công ty; đồng thời chỉ đạo tới các chi bộ cần tiếp tục xây dựng và nhân rộng hình ảnh tấm gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” trong chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty đã trích số tiền 8,5 triệu đồng để  khen thưởng, động viên 17 đồng  chí  đảng viên được tuyên dương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” trong quý I năm 2022.

Quỳnh Trang - Vũ Hải

Chia sẻ bài viết: