Thi đua lao động sản xuất

Đại hội CCB Công ty than Hạ Long: Đại hội của niềm tin và khí thế

Ngày đăng: 23/4/2022

Ngày 22/4, Hội Cựu chiến binh Công ty than Hạ long tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Huy Cận - Chủ tịch Hội CCB TP Cẩm Phả; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty; lãnh đạo các phòng ban và 57 hội viên CCB trong Công ty.

Toàn cảnh đại hội
 
Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội CCB đã bám sát các chương trình, nội dung công tác của Hội CCB TP Cẩm Phả; sự chỉ đạo của Đảng ủy, tiếp tục đổi mới nội dung hoạt động; tích cực tuyên truyền, vận động hội viên chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nội qui, qui chế của công ty; khuyến khích động viên các hội viên chủ động học tập và ứng dụng khoa học kỹ thuật, vào quản lý và điều hành sản xuất nhằm tăng năng suất lao động, cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn, SXKD có hiệu quả; phối hợp với các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất trong hội viên CCB đảm bảo ngày công cao, đảm bảo an toàn. Có hội viên đóng góp nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, giải pháp hợp lý hóa trong sản xuất kinh doanh.

Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD, Hội CCB Công ty tích cực phối hợp với các tổ chức đoàn thể triển khai thực hiện tốt việc giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ trong toàn Công ty; Chăm lo giúp đỡ nhau về tinh thần cũng như vật chất, tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động nghĩa tình đồng đội…; Xây dựng Hội CCB trong sạch vững mạnh không chỉ trong tổ chức mà còn trong tư tưởng của mỗi hội viên, góp phần xây dựng Công ty than Hạ Long ngày càng phát triển bền vững.
 

Đ/c Trần Danh Nghị – Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu tại Đại hội
 
Dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Danh Nghị – Bí thư Đảng ủy Công ty đánh giá cao những kết quả Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2022. Trong thời gian tới, Hội CCB Công ty tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của Hội, đẩy mạnh phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, giữ gìn ANTT, bảo vệ tài sản tài nguyên ranh giới mỏ, nỗ lực trong công tác, lao động sản xuất. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ đựơc giao.
 

Chủ tịch Hội CCB TP Cẩm Phả Trần Huy Cận phát biểu tại Đại hội
 
Đồng chí Nguyễn Huy Cận - Chủ tịch Hội CCB TP Cẩm Phả đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội CCB công ty trong nhiệm kỳ 2017 – 2022. Nhiệm kỳ mới, Hội CCB Công ty tiếp tục phấn đấu và phát huy tốt hơn nữa những ưu điểm, tổ chức lãnh đạo và triển khai thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra.
 

Ban Chấp hành Hội CCB Công ty than Hạ Long nhiệm kỳ 2022 - 2027 ra mắt Đại hội
 
Đại hội đã bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới với 5 đồng chí và đoàn đi dự Đại hội CCB TP Cẩm Phả là 6 đồng chí, Đồng chí Nguyễn Kim Cương tiếp tục được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội CCB Công ty nhiệm kỳ 2022 - 2027.                                                                   
                                                                                                         Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: