Tin tức

TKV thưởng “nóng” cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Ngày đăng: 19/5/2022

Tối 18/5, các đồng chí: Lê Minh Chuẩn, Đại biểu Quốc hội, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; Đặng Thanh Hải, Tổng giám đốc Tập đoàn; Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV; Vũ Anh Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy TQN, Phó TGĐ Tập đoàn cùng các đồng chí Thành viên HĐTV Tập đoàn, Phó TGĐ Tập đoàn… đã đến Sân vận động Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu trận bán kết gặp đội tuyển bóng đá nữ Myanmar trong khuôn khổ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tổ chức tại Việt Nam.

Có hơn 15.950 khán giả đến Sân vận động Cẩm Phả để theo dõi trực tiếp và cổ vũ cho trận bán kết giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp Myanmar

Trên Sân vận động Cẩm Phả tối 18/5, tất cả các khán đài đều chật kín chỗ trong điều kiện thời tiết trên sân khá đẹp, thuận lợi cho các cầu thủ thi đấu và khán giả đến xem, cổ vũ. Theo thông báo của Ban tổ chức, đã có hơn 15.950 khán giả đến Sân vận động Cẩm Phả để theo dõi trực tiếp và cổ vũ cho trận bán kết giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam (có 06 cầu thủ của đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản) gặp đội tuyển bóng đá nữ Myanmar, cho thấy tình yêu của các cổ động viên vùng Mỏ dành cho bóng đá cũng như đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là rất lớn.


Cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong một pha tấn công về phía khung thành Myanmar

Trong trận này, đội tuyển Việt Nam ra quân trong trang phục đỏ truyền thống, đội tuyển Myanmar trong trang phục trắng. Được sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của các cổ động viên vùng Mỏ, ngay từ những phút đầu của trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã chủ động tấn công về phía khung thành của đội tuyển Myanmar và đã có nhiều cơ hội nhưng chưa có bàn thắng.


Bàn thắng vào lưới của Myanmar ở phút thứ 28 đã giúp đội tuyển Việt Nam vào chung kết

Đến phút thứ 28, sự lợi hại trong quả đá phạt của Tuyết Dung (số 7) đã mang đến cơ hội cho đội trưởng Huỳnh Như (số 9) chạy cắt mặt đánh đầu cận thành ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam mặc dù thủ môn May Zin Nwe của Myanmar chạm được tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua. Đây cũng là tỷ số của trận bán kết giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vào chung kết.


Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và TKV chúc mừng chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1-0 trước Myanmar, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã gặp gỡ và chúc mừng chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam. UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và TKV đã thưởng nóng 1,3 tỷ đồng cho sự nỗ lực và tinh thần thi đấu quả cảm của “các cô gái vàng”, trong đó TKV thưởng 300 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cảm ơn khán giả vùng Mỏ sau khi kết thúc trận đấu

Trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 21/5, trên Sân vận động Cẩm Phả.

Việt Trung

Chia sẻ bài viết: