Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Cọc Sáu vô địch Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022

Ngày đăng: 1/7/2022

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao năm 2022 của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), từ ngày 27-29/6 tại Nhà thi đấu thể thao đa năng TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022. Với sự điều hành của Ban tổ chức giải, Tổ trọng tài Sở VH&TT tỉnh Quảng Ninh, sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị đăng cai - Công ty CP Than Cọc Sáu, giải đã thành công tốt đẹp sau 03 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn.

Chiều ngày 29/6, Tập đoàn tổ chức bế mạc và trao giải cho các nội dung thi đấu theo các đối tượng, các nhóm tuổi và giải toàn đoàn Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022. Tới dự có các đồng chí: Phùng Văn Vịnh, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Tập đoàn, Trưởng Ban TTQ, Trưởng Ban tổ chức giải; Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty CP Than Cọc Sáu; lãnh đạo các Tổng Công ty, Công ty, đơn vị tham gia giải; các đồng chí trong Hội đồng CLB VHTT Tập đoàn, Ban tổ chức giải, Tổ trọng tài, các huấn luyện viên và các VĐV…

Than Cọc Sáu vô địch Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022
Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phát triển bền vững” với 235 vận động viên (VĐV) của 35 đoàn thể thao các Tổng Công ty, Công ty, đơn vị trực thuộc TKV, được sự quan tâm của lãnh đạo các đơn vị tham gia giai, sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, CNLĐ các đơn vị và khán giả, cùng tinh thần thi đấu với quyết tâm cao của các VĐV, các trận thi đấu bóng bàn Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022 đã diễn ra hết sức sôi nổi và đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao và đã thành công tốt đẹp.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân đạt giải theo các nội dung, đối tượng, nhóm tuổi và trao cờ, Cúp cho các đoàn đạt giải.

Than Cọc Sáu vô địch Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022Công ty CP Than Cọc Sáu là đơn vị 10 năm liên tục đạt giải Nhất toàn đoàn, đoạt Cúp vô địch Giải bóng bàn phong trào TKV

Kết quả toàn đoàn: Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ cho Công ty CP Than Cọc Sáu đạt giải Nhất; trao cờ đơn vị đạt giải Nhì cho Công ty CP Than Cao Sơn; giải Ba cho Công ty Tuyển than Cửa Ông và Công ty Than Hòn Gai đạt giải Tư.

Với thành tích của giải năm nay, Công ty CP Than Cọc Sáu là đơn vị 10 năm liên tục đạt giải Nhất toàn đoàn, đoạt Cúp vô địch Giải bóng bàn phong trào TKV.

Giải bóng bàn phong trào TKV năm nay được tổ chức tập trung tại Nhà thi đấu đa năng TP Cẩm Phả, không tổ chức vòng loại tại các khu vực nên tạo thuận lợi cho các đơn vị và VĐV, số lượng VĐV tăng, quy mô giải lớn hơn so với các năm trước, khẳng định sự phát triển của phong trào thể thao nói chung và môn bóng bàn nói riêng của TKV, đặc biệt là Công ty CP Than Cọc Sáu, đơn vị có bề dầy truyền thống hoạt động VHTT, trong đó bóng bàn được CNVCLĐ Công ty tích cực tham gia, giữ vững thành tích trong nhiều năm và ngày càng phát triển.

Đây là một trong các hoạt động VHTT của TKV trong năm 2022, thiết thực chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Công đoàn TKV 01/7 (1996-2022), nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, sức khoẻ cho người lao động, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch SXKD năm 2022.

Than Cọc Sáu vô địch Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022

Than Cọc Sáu vô địch Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022

Than Cọc Sáu vô địch Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022

Than Cọc Sáu vô địch Giải bóng bàn phong trào TKV năm 2022
Trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân đạt thành tích

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết: