Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Than Hòn Gai kết nạp 14 đoàn viên mới

Ngày đăng: 30/7/2022

Ngày 28/7, Công đoàn Công ty than Hòn Gai tổ chức Lễ kết nạp 14 công nhân lao động vào tổ chức Công đoàn. Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022).
Tới dự có đồng chí Nguyễn Quang Tê - Trưởng ban TG-NC Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

Các đại biểu tham dự Lễ kết nạp
 
Trong thời gian qua, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã giao nhiệm vụ cho các công đoàn bộ phận tuyên truyền, gặp gỡ công nhân mới để giúp họ nhận thức được quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia tổ chức Công đoàn, trên cơ sở đó tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn. Tại buổi Lễ, đoàn viên mới kết nạp được trao Quyết định kết nạp và gắn huy hiệu công đoàn. 
 

Chủ tịch Công đoàn Công ty Vũ Đại Chung trao Quyết định cho các đoàn viên mới
 
Đại diện đoàn viên mới kết nạp, đoàn viên công đoàn Phí Văn Hà – Công nhân phân xưởng số 2 Thành Công phát biểu và xin hứa luôn giữ vững quan điểm lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Điều lệ của Công đoàn Việt Nam, tích cực tham gia đầy đủ các phong trào và đóng đoàn phí đầy đủ, bên cạnh đó không ngừng học tập và nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao góp phần đưa hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ của Công ty ngày càng phát triển.
 

Đ/c Nguyễn Quang Tê, Ủy viên BTV - Trưởng ban TGNC Công đoàn TKV phát biểu tại lễ kết nạp
 
Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Quang Tê đã ghi nhận và biểu dương những thành tích hoạt động của Công đoàn Công ty, các chương trình tại đơn vị đã bám sát vào sự chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn cấp trên…đặc biệt sự phối hợp với Chuyên môn tổ chức tốt các hoạt động nhằm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.
 

Chủ tịch Công đoàn Công ty Vũ Đại Chung phát biểu giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới
 
Đồng chí Vũ Đại Chung - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã giới thiệu tóm tắt Điều lệ Công đoàn Việt Nam, truyền thống của Công ty, nói rõ quyền và nhiệm vụ của người đoàn viên, lợi ích của người lao động sau khi gia nhập tổ chức công đoàn và chúc mừng các đồng chí mới được kết nạp, thông qua đó giúp đoàn viên mới hiểu rõ hơn về hoạt động công đoàn, sẵn sàng kết nối với cán bộ công đoàn cùng chia sẻ tâm tư để thấu hiểu nguyện vọng của người lao động, giúp họ yên tâm công tác, yêu nghề và gắn bó lâu dài với Công ty.
Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: