Đời sống - Xã hội

Than Cao Sơn: Tổ chức khám sức khỏe cho nữ CNLĐ

Ngày đăng: 16/8/2022

Trong 3 ngày, từ ngày 13/8 - 15/8/2022, tại trạm Y tế Công ty, Công ty Cổ phần Than Cao Sơn phối hợp với Trung tâm Tư vấn dịch vụ sức khỏe sinh sản Hội kế hoạch hóa gia đình tỉnh Quảng Ninh tổ chức khám chuyên khoa cho 683/703 nữ CNLĐ trong Công ty đạt 97,1%.
Trung tâm Tư vấn dịch vụ sức khỏe sinh sản Hội KHH gia đình tỉnh Quảng Ninh khám chuyên khoa cho Nữ CNVCLĐ
 
Việc tổ chức khám chuyên khoa cho nữ tại Công ty đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các chị em. Tại đây các chị đã được nghe tư vấn sức khỏe bởi các bác sỹ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, tư vấn truyền thông trực tiếp về cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi lứa tuổi, chị em được khám phát hiện một số bệnh phụ khoa. Mỗi chị em sau khi đi khám còn được cấp phát lọ nước vệ sinh và được cấp thuốc tại Trạm xá theo đơn của bác sỹ.
 

 Các bác sỹ tư vấn cho Nữ CNVCLĐ
 
Khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp cho chị em biết và hiểu về sức khỏe của mình để phòng ngừa chữa trị kịp thời mà còn giúp cho lãnh đạo biết được mức độ phù hợp cho công việc của mỗi cá nhân. Để từ đó có những chính sách nhằm cải thiện điều kiện làm việc đồng thời nâng cao sức khỏe cho người lao động trong Công ty./.

Bùi Thị Hậu

Chia sẻ bài viết: