Công tác Tuyên truyền

Than Cọc Sáu tích cực tham gia cuộc thi tìm hiểu “LLVT tỉnh Quảng Ninh - 75 năm lịch sử và những chiến công”

Ngày đăng: 12/10/2022

Nhằm lan tỏa cuộc thi tìm hiểu “LLVT tỉnh Quảng Ninh – 75 năm lịch sử và những chiến công” do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh tổ chức, trong thời gian qua Ban chỉ huy Quân sự Công ty CP Than Cọc Sáu đã tích cực đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền tham gia cuộc thi đối với cán bộ, CNVCLĐ trong toàn đơn vị và đã đạt được những kết quả tích cực.

Nhiều bài dự thi chất lượng cao tham gia dự thi cấp Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh
 
Cuộc thi nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh Quảng Ninh (18/10/1947 - 18/10/2022); thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong LLVT và các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu rõ về quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của LLVT tỉnh Quảng Ninh trong 75 năm qua. Từ đó, khơi dậy niềm tự hào, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm; tích cực tham gia xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh về mọi  mặt, đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Sau gần 2 tháng triển khai, Ban Chỉ huy Quân sự Công ty CP Than Cọc Sáu đã tiếp nhận được 265 bài dự thi của các đồng chí đảng viên, cán bộ, chiến sĩ lực lượng tự vệ, dự bị động viên, cựu quân nhân trong toàn Công ty. Trong đó, có 11 bài tham gia dự thi có chất lượng tốt và khá đồng đều; phần lớn các bài viết này đều thể hiện sự quan tâm đầu tư, tìm hiểu nghiêm túc, công phu cả về nội dung và hình thức. Nhiều bài viết thể hiện được vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng về lịch sử, truyền thống văn hóa, quá trình hình thành và phát triển của LLVT tỉnh Quảng Ninh. Các bài dự thi đều trả lời đầy đủ các nội dung, có những dẫn chứng, số liệu cụ thể, rõ ràng, chính xác; sự kiến giải, phân tích, đánh giá hợp lý, thuyết phục; cách lựa chọn những hình ảnh tiêu biểu, chọn lọc để minh họa cho các nội dung trả lời. Có 02 đơn vị có tỷ lệ tham gia dự thi 100% (Văn phòng Giám đốc và Phòng Đầu tư Môi trường). Ban Tổ chức đã chọn ra 05 bài dự thi có chất lượng cao tham gia dự thi cấp Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh theo Thể lệ.

Cuộc thi đã tạo nên sức lan tỏa lớn, trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa thiết thực lập thành tích cao nhất chào mừng Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh Quảng Ninh. Đây cũng là cơ hội  để CBCNV-NLĐ Công ty CP Than Cọc Sáu, nỗ lực phấn đấu vươn lên, khắc phục khó khăn, đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
 
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: