Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội Công đoàn bộ phận Phân xưởng Vận tải lò 2, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày đăng: 1/11/2022

Sáng 30/10, Công đoàn bộ phận Phân xưởng Vận tải lò 2 đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn bộ phận, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được BCH Công đoàn Công ty chỉ đạo làm đại hội điểm để đánh giá, rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo Đại hội các Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lưu Thanh Hải, Trưởng ban Tổ chức - Kiểm tra Công đoàn TKV.

Các đại biểu tham dự Đại hội
 
Nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn bộ phận phân xưởng Vận tải lò 2 đã đạt được nhiều kết quả nổi bật: Đơn vị luôn hoàn thành kế hoạch sản xuất Công ty giao, đảm bảo công tác an toàn, xây dựng môi trường làm việc xanh, sạch đẹp;  ứng dụng các sáng kiến khoa học kỹ thuật vào thực tiễn đem lại hiệu quả, chăm lo tốt đời sống công nhân viên chức lao động trong đơn vị.
 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
Là tổ chức diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động Phân xưởng Vận tải lò 2, Công đoàn bộ phận phân xưởng đã tổ chức tốt hội nghị người lao động, từ cấp tổ đội đến Phân xưởng, qua đó thực hiện quyền làm chủ của công nhân viên chức hàng năm; Chỉ đạo mạng lưới ATVSV hoạt động có hiệu quả cao, tại nơi làm việc, giảm đáng kể  tai nạn nặng và sự cố thiết bị, loại 1,2; Trong nhiệm kỳ đã có 25 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, góp phần nâng cao năng suất và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, giá trị làm lợi hàng tỷ đồng, được lãnh đạo Công ty động viên khen thưởng; Các mặt công tác như tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, tuyên truyền giáo dục đoàn viên công đoàn và người lao động, phong trào nữ CNVLĐ và hoạt động nữ công đều đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Với những thành tích đã đạt được, trong nhiệm kỷ, Công đoàn Bộ phận phân xưởng Vận tải lò 2 vinh dự được Ban chấp hành Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2018 và 2019.
 

BCH Công đoàn PX. Vận tải lò 2 nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội
 
Đại hội đã tiến hành bầu ủy viên BCH Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Công ty CP than Mông Dương lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028./.
            Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết: