Tin tức

Các địa phương, đơn vị chúc mừng TKV nhân kỷ niệm 86 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11

Ngày đăng: 14/11/2022

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2022), các đoàn đại biểu lãnh đạo các địa phương, đơn vị đã đến chúc mừng và chung vui với cán bộ, CNVCLĐ ngành Than - Khoáng sản Việt Nam.
Tại trụ sở 226 Lê Duẩn - Hà Nội và Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh, lãnh đạo các địa phương, cơ quan, doanh nghiệp, đối tác và bạn hàng đã đến tặng hoa và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, CNVCLĐ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2022).
 
Đ/c Nguyễn Xuân Ký, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh chúc mừng TKV nhân dịp kỷ niệm 86 năm Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11
 
Tại Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh, đoàn đại biểu các địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp... đã đến chúc mừng cán bộ, CNVCLĐ Tập đoàn nhân ngày Truyền thống 12/11, chúc mừng những kết quả, thành tích đạt được của TKV và các đơn vị trong quá trình xây dựng và phát triển.

Trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, do xung đột vũ trang giữa Nga và Ucraina, điều kiện sản xuất ngày càng khó khăn, nhu cầu than tăng, thị trường biến động, thời tiết diễn biến bất thường…, song TKV đã phối hợp, đồng hành cùng địa phương, các cơ quan, đơn vị thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch và đẩy mạnh sản xuất, giữ vững đà tăng trường.

Thay mặt cán bộ, CNVCLĐ Tập đoàn, Phó TGĐ Tập đoàn Phan Xuân Thuỷ đã cảm ơn các địa phương, các sở ngành, đơn vị đã luôn quan tâm, tạo điều kiện và đồng hành cùng TKV và các đơn vị trực thuộc trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Đây cũng chính là động lực để TKV tiếp tục phát triển SXKD và nâng cao đời sống thợ mỏ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ninh và các địa phương, đáp ứng nhu cầu than cho nền kinh tế, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.  

Trước đó, ngày 05/11/2022, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và TP Hạ Long đã đến thăm, động viên thợ lò Công trường Cơ giới hoá KT1 - Công ty CP Than Hà Lầm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương kết quả SXKD đạt được cũng như công tác chăm lo đời sống cho thợ mỏ của các đơn vị và TKV, đặc biệt năm 2022, Tập đoàn đã thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch, vừa đảm bảo mục tiêu phát triển SXKD, đóng góp quan trọng cho sự phát triển KT-XH của tỉnh và của đất nước. Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký đã chúc mừng tập thể cán bộ, CNVCLĐ của Tập đoàn nhân dịp kỷ niệm 86 năm Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2022), chúc cán bộ, CNVCLĐ Tập đoàn luôn phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ năm 2022, tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa và xây dựng Tập đoàn ngày càng phát triển lớn mạnh.
 







 

Lãnh đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị chúc mừng TKV
 
Việt Trung

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản