Công tác Tuyên truyền

Sôi nổi sân chơi “Sau giờ thứ 8”

Ngày đăng: 5/8/2018

Vừa qua, tại Hội trường Công ty cổ phần than Đèo Nai - Vinacomin, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Đài phát thanh truyền hình Quảng Ninh đã tổ chức Sân chơi “Sau giờ thứ 8”.
Đến dự có các đồng chí: Trần Danh Chức - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh; Bùi Thị Bính - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Cẩm Phả; Nguyễn Sơn Thủy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Cẩm Phả cùng các đồng chí trong các ban chuyên đề của Liên đoàn LĐ tỉnh Quảng Ninh, thành phố Cẩm Phả, lãnh đạo các đơn vị tham gia Sân chơi “Sau giờ thứ 8” và đông đảo CNVCLĐ trong các đội chơi đến tham gia cổ vũ.
 
Tham gia sân chơi có các đội đến từ Công ty cổ phần Than Đèo Nai; phường Cẩm Thịnh; Công ty cổ phần đầu tư - giải trí - giáo dục Ngôi sao Xanh. Các đội chơi đã trải qua 4 phần thi chính thức gồm: Lời chào công nhân, Kiến thức pháp luật, Nhịp sống công nhân và Rubik Công nhân. Đặc biệt, phần chơi "Vui cùng công nhân" dành cho khán giả đã thu hút được sự cổ vũ sôi động của tất cả khán giả trong sân chơi với các trò chơi phù hợp, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, lành mạnh.
 
Sau gần 3 giờ tham gia các phần thi sôi nổi, hồi hộp, kết quả: giải Nhất thuộc về đội chơi Công ty cổ phần đầu tư - giải trí - giáo dục Ngôi sao Xanh; giải Nhì cho đội chơi Công ty cổ phần Than Đèo Nai và giải Ba thuộc về đội chơi của phường Cẩm Thịnh.
 
Sân chơi “Sau giờ thứ 8”, với các phần chơi đơn giản, dễ chơi, câu hỏi và trả lời ngắn gọn đã tăng cường sự tương tác, giao lưu với khán giả, tạo khả năng phối hợp đồng đội, tạo được sự hấp dẫn, tăng cường tính giải trí, qua đó tích cực tuyên truyền chính sách pháp luật của Nhà nước đến công nhân lao động trong các doanh nghiệp và những khán giả theo dõi chương trình qua màn ảnh nhỏ.
 
Hoàng Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: