Thi đua lao động sản xuất

Đoàn TN Công ty than Quang Hanh triển khai nhiệm vụ năm 2023

Ngày đăng: 17/2/2023

Thực hiện Kế hoạch của BCH Đoàn Than Quảng Ninh. Ngày 16/2/2023, tại Trụ sở Cơ quan Văn phòng Công ty than Quang Hanh, Thường trực Đoàn Than Quảng Ninh làm việc với Đoàn Thanh niên Công ty về các giải pháp triển khai thực hiện phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị
 
Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Hoàng Việt Phương; Trần Tuấn Đạt - Phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; Vũ Đức Chường - Bí Thư Đảng ủy Công ty; Hoàng Hồng Phương - Bí thư Đoàn TN Công ty cùng các đồng chí trong Ban chấp hành, Bí thư các Chi đoàn trực thuộc.

Hội nghị đã nghe đồng chí Hoàng Hồng Phương – Bí thư Đoàn TN Công ty báo cáo Chương trình/Kế hoạch hoạt động năm 2023 của Đoàn Thanh niên Công ty và tiến hành thảo luận, đề xuất và đóng góp các ý kiến. Thường trực Đoàn Than Quảng Ninh cũng đã giải đáp các khó khăn, vướng mắc và các đề xuất kiến nghị của các đồng chí trong Hội nghị.
 
Lãnh đạo Đoàn Than Quảng Ninh phát biểu và trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị
 
Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Việt Phương - Phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đã trình bày phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, các hoạt động trọng tâm của BCH Đoàn Than Quảng Ninh năm 2023; Rà soát, đánh giá, giới thiệu những cách làm mới hiệu quả, sáng tạo trong các hoạt động phong trào để nhân rộng trong toàn Đoàn.
 
Đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng bộ Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Đồng chí Vũ Đức Chường thay mặt lãnh đạo Công ty đã biểu dương những kết quả hoạt động năm 2022 của Đoàn Thanh niên Công ty và yêu cầu cần bám sát các phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, các hoạt động trọng tâm của BCH Đoàn Than Quảng Ninh năm 2023 để tổ chức triển khai đạt hiệu quả cao, phù hợp với các điều kiện thực tế, để xây dựng tổ chức Đoàn Thanh niên ngày càng hoạt động có hiệu quả hơn, qua đó cùng Chuyên môn và các tổ chức Đoàn thể triển khai thực hiện hoàn thành nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của Công ty năm 2023 và những năm tiếp theo./.
Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: