Thi đua lao động sản xuất

Đoàn TN Công ty than Dương Huy tham gia đảm nhận phần việc phục vụ sản xuất

Ngày đăng: 15/8/2018

Thực hiện chương trình công tác đoàn quý III năm 2018 của Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty. Nhằm tích cực tham gia các hoạt động lao động công trình, phần việc giúp đẩy nhanh tiến độ trong sản xuất đặc biệt đối với các công trình trọng điểm của Công ty.
Vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty than Dương Huy đã huy động 40 cán bộ, ĐVTN từ 29 chi đoàn trực thuộc tham gia lao động công trình đã thực hiện phần việc vận chuyển treo dải 1.200 mét cáp điện 3*95 +1*25+4*6 từ lò DVVT -100 vỉa 11 khu Trung tâm 2 lên lò chợ Cơ giới hoá TT-11-5/V11-KTT phục vụ cung cấp điện cho máy khấu MG 300-700 WDK của Công ty.
 
Đây là công trình trọng điểm được lãnh đạo Công ty quan tâm cần đẩy nhanh tiến độ giúp phân xưởng Khai thác than 8 sử dụng công nghệ Khai thác cơ giới hoá sớm hoàn thành công tác chuyển diện và đạt mục tiêu ra tấn than đầu tiên tại diện chợ mới 11-5 Vỉa 11 Khu trung tâm.
 
Trong năm 2018, Sản lượng khai thác than của toàn công ty là 2, 05 triệu tấn. Trong đó Khai thác than hầm lò là 1, 650 triệu tấn. Khai thác than lộ thiên là 400 nghìn tấn. Việc lò chợ Cơ giới hoá của phân xưởng Khai thác than 8 sớm kết thúc chuyển diện và đi vào sản xuất than ổn định sẽ góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty.
 
Công trình được triển khai đảm bảo khối lượng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị và được bàn giao cho phân xưởng. Kết quả của công trình thể hiện sự đoàn kết, sự quyết tâm của ĐTN Công ty trong việc tích cực tham gia tháo gỡ khó khăn trong sản xuất và được lãnh đạo công ty đánh giá cao. Trong các tháng còn lại của quý III và quý IV năm 2018, ĐTN Công ty sẽ tích cực đăng ký nhiều công trình hơn nữa để không ngừng phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong việc tham gia tháo gỡ khó khăn trong sản xuất./.
Lương Cường – Văn Du

Chia sẻ bài viết: