Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

Công đoàn Công ty Kho vận Cẩm Phả tổ chức phiên họp thứ nhất khoá XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày đăng: 22/3/2023

Ngày 20/3/2023 Đại hội Công đoàn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả, lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch Nước đã long trọng được tổ chức với sự tham gia của đoàn đại biểu lãnh đạo Công đoàn các cấp, lãnh đạo Công ty và 132 đại biểu đại diện trí tuệ, tinh thần tập trung dân chủ cho 1.460 CNVCLĐ toàn Công ty.
Tại đại hội đã quyết nghị nhiều nội dung quan trọng, kiểm điểm đánh giá hoạt động của tổ chức trong cả nhiệm kỳ, hoàn thiện bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2023 - 2028. Đại biểu đại hội bằng sự nghiêm túc, tập trung đã hoàn thành toàn diện các nội dung đại hội đề ra, sáng suốt lựa chọn và bầu ra BCH Công đoàn Công ty khoá XI, với 14 đồng chí, đều đạt tỷ lệ phiếu bầu rất cao, trên 95% số đại biểu được triệu tập. Đồng chí Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Công ty khoá X được giới thiệu là triệu tập viên phiên họp thứ nhất của BCH Công đoàn Công ty khoá XI.
 

Triệu tập viên điều hành các nội dung Hội nghị lần thứ nhất
 
Chiều ngày 21/3, dưới sự điều hành của đồng chí triệu tập viên, BCH Công đoàn khoá XI đã tổ chức phiên họp đầu tiên, đúng theo hướng dẫn, điều lệ Công đoàn cũng như theo chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng uỷ Công ty. Tại hội nghị đã tiến hành các nội dung bầu Uỷ viên Ban Thường vụ, các chức danh Chủ tịch, phó Chủ tịch, Uỷ ban kiểm tra, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Công ty.
 

Các đại biểu thống nhất cao các nội dung đề ra 
 
Kết quả phiên họp thứ nhất đã thống nhất cao với số phiếu tập trung 100%, cụ thể: Đ/c Phạm Văn Nghĩa, Nguyễn Xuân Hiểu tiếp tục được tín nhiệm cao giữ các vị trí chủ chốt là Chủ tịch, Phó Chủ tịch  - Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Công ty khoá XI. Sau cuộc họp đã xin ý kiến Thường vụ Đảng uỷ và đã nhận được sự đồng thuận, tạo điều kiện tuyệt đối, thường trực Công đoàn sẽ tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo, trình Công đoàn TKV ra quyết định chuẩn y theo quy định.

Tại hội nghị đã phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn khóa XI, theo từng vị trí công tác, khu vực, địa bàn làm việc cũng như để mỗi cá nhân phát huy tốt sở trường, thế mạnh, góp phần tạo điều kiện, môi trường để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, thiết thực xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, là điểm tựa vững chắc cho người lao động./.
 
Đỗ Thị Thu Hiền

Chia sẻ bài viết: