Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải Cầu lông chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 – 2023)

Ngày đăng: 24/3/2023

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Ngày 22/3/2023, tại Nhà thể thao, Công ty kho vận Đá Bạc - Vinacomin đã tổ chức giải cầu lông phong trào CNVCLĐ.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải
 
Tới dự khai mạc và cổ vũ Giải có các đồng chí trong Ban lãnh đạo điều hành Công ty; Ban thường vụ Đảng ủy; Ban Thường vụ Công đoàn; Bí thư Đoàn thanh niên; thủ trưởng các đơn vị, 120 vận động viên tham gia thi đấu cùng đông đảo các cổ động viên tham gia cổ vũ.
 

 Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Giải cầu lông tham gia thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ với tổng số 95 lượt trận. Sau một ngày thi đấu hăng say, với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi của các vận động viên, Ban tổ chức đã trao 40 giải theo các nội dung và 04 giải tập thể cho các cho các đơn vị xuất sắc. 
 

BTC trao giải nội dung đôi nam nữ 18-35 tuổi
 

Trao giải nội dung đôi nam 31 - 40 tuổi
 

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích
 
Đối với giải tập thể: Giải nhất thuộc về Phòng kiểm soát nội bộ và bảo vệ; giải nhì PX. Vận Chuyển; giải ba Liên quân Văn phòng – Điều khiển sản xuất; giải tư Liên quân Cơ điện - An toàn.

Đây là giải thể thao thường niên của Công ty, tạo điều kiện để CBCNV tăng cường rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực, tạo môi trường lành mạnh, góp phần vào thành công chung của Công ty, qua đó cũng lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham gia giải cấp Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức trong thời gian tới./.
 
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản