Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Xây lắp mỏ: Tập huấn nghiệp vụ mạng lưới an toàn vệ sinh viên

Ngày đăng: 4/4/2023

Vừa qua, tại Trung tâm điều hành Dốc Đỏ, TP Uông Bí và Khu tập thể công nhân Km4, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh. Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ phối hợp cùng Chuyên môn tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ mạng lưới ATVSV năm 2023.
Tới dự khai mạc và chỉ đạo có các đồng chí lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn các phòng chuyên môn, Chủ tịch công đoàn bộ phận và 174 An toàn viên.
 

Quang cảnh lớp huấn luyện
 
Trong thời gian tập huấn, An toàn viên trong toàn công ty được cập nhật những kiến thức pháp luật, chế độ chính sách, những kỹ năng, phương pháp hoạt động của mạng lưới ATVSV; kỹ năng kiểm tra phát hiện các nguy cơ mất an toàn trong quá trình sản xuất; kỹ năng sơ cứu người bị TNLĐ, phòng chống bệnh nghề nghiệp, sử dụng thiết bị an toàn, phương tiện bảo hộ cá nhân.
 

Nhiều nội dung được đề cập tại chương trình huấn luyện
 
Phát biểu khai mạc và chỉ đạo lớp tập huấn, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của mạng lưới ATVSV, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới các An toàn viên tiếp tục phát huy vai trò, tinh thần tiên phong, gương mẫu trong lao động sản xuất, công tác, góp phần cùng Công ty đảm bảo công tác an toàn trong sản xuất, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023 và những năm tiếp theo./.  
                                                                                    
                                                                                                                                      Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: