Thi đua lao động sản xuất

Phong trào xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ-Người chiến sĩ” tại Công ty Than Hạ Long

Ngày đăng: 25/4/2023

Phong trào xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” luôn được Đảng ủy Công ty Than Hạ Long rất quan tâm chú trọng và chỉ đạo cơ quan chuyên môn, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện, thu hút đông đảo người lao động tham gia, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ và mang lại hiệu quả cao.

Trao chứng nhận “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tại Lễ chào cờ thứ hai hàng tuần
 
Việc lựa chọn xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” dựa trên các tiêu chí như: Chấp hành tốt kỷ luật lao động, quy trình, quy phạm kỹ thuật, an toàn, có ngày công lao động, năng suất lao động cao; chủ động sáng tạo nghiên cứu khoa học kỹ thuật vào quản lý và sản xuất... Đến nay, toàn Công ty có 450 cá nhân được Đảng uỷ Công ty công nhận và tuyên dương.
 
Công ty Than Hạ Long khen thưởng 25 cá nhân đạt danh hiệu "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" 6 tháng đầu năm 2021, tại hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác SXKD 6 tháng đầu năm.
 
Việc biểu dương, khen thưởng, việc công nhận đạt danh hiệu hình ảnh “Người thợ mỏ – Người Chiến sĩ” hàng tháng được Công ty triển khai đa dạng, phong phú, phù hợp thực tế của từng đơn vị, để kịp thời khích lệ, động viên cán bộ, đảng viên, người lao động tiếp tục tích cực hăng say, thi đua lao động sản xuất, như: Việc trao giấy chứng nhận tại Lễ chào cờ thứ hai đầu tuần, đầu ca sản xuất tại phân xưởng; trao tại nhà có sự chứng kiến của người thân; trao tại các hội nghị…
 

Biểu dương khen thưởng tại nơi làm việc của NLĐ 
 
Có thể thấy, việc xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” của Công ty Than Hạ Long đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp được đông đảo cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty tích cực hưởng ứng và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Điều này xuất phát từ tính hiệu quả và thiết thực của phong trào, góp phần “hâm nóng” lên bầu không khí sản xuất kinh doanh của mỗi đơn vị, tận dụng tối đa tiềm năng người lao động trong mỗi lĩnh vực hoạt động, đóng góp quan trọng để Công ty thực hiện thắng lợi mục tiêu SXKD hàng năm.
 
                                                                                                 Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: